สดบันเทิง – ‘ออฟ-กัน’ปลื้มถ่ายทอดบทเพลงสุดอบอุ่น! แคมเปญ‘บลู คาร์เพทฯ’คนดังร่วมงานเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

‘ออฟ-กัน’ปลื้มถ่ายทอดบทเพลงสุดอบอุ่น! – สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งเมื่อรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” ที่จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ฉีกกฎรายการการกุศลแบบเดิมๆ

ได้รับเกียรติจาก 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ‘ออฟ’ จุมพล อดุลกิตติพร และ ‘กัน’ อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงรักอบอุ่น “ขอมือเธอหน่อย” เพลงความหมายดี เมโลดี้น่ารัก พร้อมถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากเหล่าคนบันเทิงคับคั่ง อาทิ ‘ไมค์’ ภัทรเดช สงวนความดี, ‘มิน’ พีชญา วัฒนามนตรี, ‘โบ แวนดา’ และ ‘น้องมะลิ’ พาขวัญ สหวงษ์, ‘เปิ้ล นาคร-จูน กษมา’ และลูกๆ มาถ่ายทอดและสื่อความหมาย เปรียบการจับมือกัน เสมือนความช่วยเหลือที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้เด็กๆ ที่กำลังเผชิญกับความเดือดร้อนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ให้สามารถก้าวข้ามผ่านความยากลำบากไปได้อย่างไม่โดดเดี่ยว โดยได้ผู้กำกับฯฝีมือรางวัลอย่าง ‘ต้น’ วุฒิดนัย อินทรเกษตร มากำกับมิวสิควิดีโอ

หนุ่มออฟเล่าใหัฟังว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้รับเกียรติให้มาร้องเพลงประจำแคมเปญ ส่วนตัวชอบเนื้อหาของเพลงอยู่แล้ว รู้สึกว่าความหมายดี เป็นเพลงของความร่วมแรงร่วมใจ สำหรับผมไม่ได้รู้สึกว่าพวกเราเป็นฝ่ายหยิบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเด็กๆ อย่างเดียว แต่เราต่างหยิบยื่นให้กันและกัน เราส่งความช่วยเหลือไป เด็กๆ ส่งพลังใจกลับมา เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ฟังสบายๆ ฟังกี่ทีก็ยิ้มได้ ฟังแล้วมีความสุข ผมขอฝากเพลงขอมือเธอหน่อย เวอร์ชั่นพิเศษของผมและกันไว้ด้วยนะครับ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอได้แล้วทาง YouTube Channel : UNICEF THAILAND ครับ”

ด้านหนุ่มกันบอกบ้างว่า “กันชอบเมโลดี้ของเพลงมากๆ น่ารักดีครับ เนื้อหาก็ดี เพลงนี้ใช้เวลาอัดไม่นาน เพราะได้ป่าปี๊ (ออฟ จุมพล) ช่วยติวให้ ว่าร้องแบบไหนดี ช่วยผมได้เยอะเลย นอกจากนั้นความพิเศษของเพลงนี้ คือ เราได้ น้องมะลิ พาขวัญ มาร่วมแจม ทำให้เพลงน่ารักขึ้นมากๆ เลยครับ กันและทุกคนเต็มที่กันมากๆ อยากฝากให้ติดตามฟังกันเยอะๆ และรอพบกับเราสองคน รวมถึงศิลปินอื่นๆ อีกมากมายได้ในรายการ ‘เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ’ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ทางช่อง 7HD แล้วเรามารวมใจส่งต่อความช่วยเหลือไปสู่เด็กๆ ด้วยกันนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5719144
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5719144