หนุ่ม กรรชัย รู้ตัว นางเอก พ. ขายช่วงล่าง 3 ล้าน แองจี้ ใบ้เพิ่ม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ภายหลังจากมีการนำเสนอข่าว อักษรย่อ นางเอก พ. ขายช่วงล่าง 3 ล้าน โดย มดดำ คชาภา เป็นคนอ่านข่าวนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32

งานนี้ มดดำบอกว่ามีหลายคนนะที่เข้าข่าย ส่วนทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้บอกให้ แองงจี้ ข่าวใส่ไข่ เขียนชื่อใส่กระดาษให้ที

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ก็บอกว่า “คนนี้ชัดเจน มีคนเดียวนะคุณแม่ ถ้าตามที่พูดไว้ หล่อ ดูดี เท่าที่ผ่านๆ มาหล่อทุกคน” จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เสริมทันทีว่า “ผมก็ได้ยินมา เขาเอามาพูดกันในห้อง”

งานนี้ทำเอา มดดำ คชาภา รีบหันไปถาม หนุ่ม กรรชัย ให้เล่าให้ฟังด้วยความอยากรู้ทันที งานนี้ กรรชัย รีบบอกว่า “ผมอยู่ในห้องเชียงกง ขายช่วงล่าง ซื้อโช้คๆ ดัง ปั้กๆ ดูสิ โช้คดีมั้ย” ซึ่งมดดำก็เซ้าซี้ถามต่อว่าเป็นใครด้วยความอยากรู้ แต่กรรชัยก็ไม่ยอมเปิดเผย

เท่านั้นยังไม่พอ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ยังให้ข้อมูลต่ออีกว่า “แต่บางทีนางก็สะดุ้ง หน้าตาหล่อ เปิดมาเป็นอิทธิฤทธิ์มีดสั้น แต่มีคนเดียวแหละที่เขาหมายถึง ดัง เคยเป็นนางเอกละครช่องดัง แล้วก็ผันตัวเองมาเป็นอิสระ แล้วก็กลับไปถ่ายละครอีกรอบ แล้วละครแป้ก

แต่สิ่งที่เขาใบ้มาจะหมายถึงคนนี้มั้ย หนูว่าไม่ใช่ เพราะแม้เขาจะเลือกแฟนจริง ถ้าไม่หล่อก็เซย์โน ถ้ามีแฟนไม่หล่อ จะคบไปทำไม แต่คิดว่าเขาไม่น่าจะทำ เพราะเขาก็มีงานมีการทำ” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็สงสัยถามต่อทันทีว่า “ใช่เหรอ จริงเหรอ” 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010952
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010952