กระฉ่อนวงการ! เพจดัง เม้าธ์สนั่น นางเอกเอวบาง โดน นางแบบนมโต โกงเงิน7หลัก 


ให้คะแนน


แชร์

กระฉ่อนวงการอีกแล้ว! เพจดัง เม้าธ์สนั่นสุดแซ่บ นางเอกเอวบางยุค90 โดน นางแบบนมโต อักษรย่อ ม. โกงเงิน 4 ล้านบาท ถึงขั้นฟ้องร้อง
เรียกว่าช่วงนี้หลายคนคงเครียดกับการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 จึงมีการบ้านให้เหล่าขาเผือกได้ฝึกสมองกันบ่อยสักหน่อย แต่บอกเลยว่า การบ้านข้อนี้ไม่ได้ยากแบบที่คิด เมื่อเพจเจ๊มอย 108 มาเม้าธ์เรื่องราวในวงการบันเทิงอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องผัวเมียเลิกกัน แต่เป็นเรื่องโกงเงิน

โดย พชร์ อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร ออกมาแฉเมื่อมีนางแบบนมโต อักษรย่อ ม. ชวนนางเอกเอวบางยุค 90 ร่วมลงทุนทำธุรกิจร้านเสริมความงาม โดยวาดฝันไว้อย่างสวยงามด้วยกลิ่นหอมของผลกำไรก้อนโต

ทำให้นางเอกเอวบางยุค 90 คนนี้เคลิ้มตาม หวังว่าธุรกิจจะเป็นแหล่งหารายได้เอาไว้ใช้ในยามแก่ ถึงขั้นทุ่มสุดตัวด้วยเงินสะสมที่เก็บมาทั้งชีวิต 4 ล้านบาท รวมเงินกับนางแบบนมโตอีก 4 ล้าน เป็นทั้งหมด 8 ล้านบาท

แต่ว่าด้วยเรื่องของการทำธุรกิจแล้ว ธุรกิจเจ๊งถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรดา คือ นางแบบนมโตเริ่มเอาเครื่องไม้เครื่องมือในคลินิกไปขาย โดยที่ไม่ได้บอกนางเอกสักคำ เพิ่งมาบอกทีหลังว่า ขายของทั้งหมดได้แค่ 4 แสนบาท

แถมนางเอกไม่เคยเห็นตัวเงินและเอกสารใดๆทั้งสิ้น ทำเอา นางเอกเอวบางยุค 90 ถึงกับงงหนักมาก และผิดหวังจนต้องกินน้ำใบบัวบกแก้ช้ำในแทน

แต่เรื่องที่พีกไปกว่านั้น เมื่อ พนักงานในร้าน ทนเห็นนางเอกเอวบางยุค 90 โดนหลอกไม่ไหว แอบเอาเรื่องมาฟ้องว่า ตอนลูกค้าจ่ายตังค์ นางแบบงุบงิบเงินใส่กระเป๋าตัวเองหน้าตาเฉย ซึ่ง นางเอก จึงตัดสินใจปรึกษาทนายหนุ่มหล่อแห่งวงการบันเทิง และเตรียมฟ้องร้อง

แต่ที่สำคัญ พชร์ อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร ระหว่างเม้าธ์เรื่องในวงการบันเทิง กลับอารมณ์ดีแบบสุดๆ ร้องเพลง O.K.นะคะ ในรายการ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ เจ๊มอย 108 และรายการ แซ่บ 108

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5719836
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5719836