สาวๆ อกหักทั้งโซเชียล มือคีย์บอร์ดวง MEAN ขอแฟนสาวแต่งงานตอนหลับ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์น่ารักต้อนรับปีใหม่ สำหรับ ปาล์ม ปวีร์ มือคีย์บอร์ดของวง MEAN ที่ล่าสุดได้ขอ เนย แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน ด้วยแหวนเพชรเม็ดโตแบรนด์หรูอย่าง Cartier แต่เจ้าตัวดันหลับสนิท หนุ่มปาล์มจึงทำการถ่ายภาพโพสต์เซอร์ไพรส์แฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดหวานว่า

“And she said… Zzzz 555 …คิดมาเสมอว่าถ้าเจอคนที่ใช่ ก็ไม่อยากจีบ ไม่อยากคุย ไม่อยากลองคบ อยากข้ามไปแต่งให้จบๆ เลย แต่ชีวิตจริงมันก็ไม่ง่ายแบบนิยาย การได้ศึกษาทำความรู้จักกันก่อนก็ดูจะเป็นสิ่งสำคัญ

ข่าวแนะนำ

พอถึงวันหนึ่ง ที่คิดว่า แน่ใจ คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ ก็ไม่รอช้า อยู่ๆ ก็เลยถามเนยขึ้นมาว่า แต่งงานกันไหม เนยก็ตอบกลับมาง่ายๆ ว่า แต่งเลยๆ เข้าใจว่า จังหวะนั้นคงพูดเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก หลังจากคำถามตอบอันแสนเรียบง่ายและไม่ได้คิดมากนั้น ความเงียบงันก็เข้ามาแทนที่ …

แล้วเราจะเอาไงกันต่อดี แต่งงานมันดูไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แต่ที่ถาม ก็หมายความแบบนั้นจริงๆ ถ้าอย่างนั้น ควรจะต้อง คุกเข่าไหม เตรียมการ เซอร์ไพรส์ หรืออะไรยังไง แต่ก็ขอไปแล้ว ตอบมาแล้ว มาถึงตรงนี้ทำอะไรมันก็จะไม่เซอร์ไพรส์

แล้วจริงๆ ทั้งคู่ ก็ไม่ชอบความตกใจ ก็เลยตัดสินใจว่า พากันไปดูแหวน แล้วให้เจ้าสาวเลือกอันที่ชอบดีกว่า เพราะก็กลัวว่า ถ้าซื้อมาเซอร์ไพรส์ แล้วเค้าไม่ถูกใจ ตัวเองจะเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์ พอได้แหวนมา ก็โทรไปหาผู้ใหญ่ทุกฝ่าย พูดคุยปรึกษา แล้วก็เป็นอันตกลงว่า แต่งงานกัน

จริงๆ moment ทั้งหมดดูจะเรียบง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ว่าก็พิเศษ ก็เหมือนความสัมพันธ์ของเรา ไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ทุกนาทีก็มีคุณค่า เอาเป็นว่า นับจากนี้ จะเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ แล้วจะอยู่ดูแลกันไปเรื่อยๆ นะครับ 11.1.21″

และหนุ่มปาล์มยังได้อัปเดตความคืบหน้าผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @palmpawee อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเขียนคำบรรยายเล่าสถานการณ์ขณะที่ เนย กำลังออกกำลังกายอยู่ว่า “ยังไม่รู้ตัว, ยังอีก ยังไม่รู้ตัว” จนสตอรี่สุดท้าย เนย ได้จับโทรศัพท์และเห็นโพสต์ที่ หนุ่มปาล์ม ได้ทำการขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะที่เธอกำลังหลับ ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทำตัวไม่ถูก ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องแต่งตัวด้วยความเขินอาย

และก็จบเซอร์ไพรส์การขอแต่งงานในครั้งนี้ด้วยภาพที่ทั้งคู่ยืนกอดกันหน้ากระจก เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011011
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011011