“เข้ม หัสวีร์”เผยหลังละครคู่ “มุกดา”เบรกถ่ายทำ แจงดราม่าฝ่ายหญิงถูกมองตีตัวออกห่าง


ให้คะแนน


แชร์

“เข้ม หัสวีร์”เผยหลังละครคู่ “มุกดา”เบรกถ่ายทำ แจงดราม่าฝ่ายหญิงถูกมองตีตัวออกห่าง

      ละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”ของคู่พระนางอย่าง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” กับ“มุกดา นรินทร์รักษ์”ที่เปิดกล้องถ่ายทำไปได้ไม่นานถูกเบรกการถ่ายทำเหตุเพราะสถานการณ์โควิด-19  นั่นเอง โดยล่าสุดทาง “เข้ม หัสวีร์” ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงดราม่าฝ่ายหญิงถูกมองตีตัวออกห่างให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เข้ม หัสวีร์” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นพระเอก จีบนางเอกคู่จิ้น “มุกดา

มุกดา นรินทร์รักษ์,เข้ม หัสวีร์

       ก็รอช่วงสถานการณ์โควิด-19ดีขึ้นจะกลับมาลุยถ่ายทำเต็มที่กันเหมือนเดิมที่ผ่านมาถ่ายไปได้4-5คิวเป็นซีนที่สนุกสนานเรื่องนี้เป็นคอมมาดี้ที่แต่งเติมในตัวละครที่ได้รับเล่น โดยเคมีความฟินจิ้นก็ดีเหมือนเดิมและมีครบทุกรสชาติ กับที่จะเป็นละครออนแอร์ล็อตแรกของปีนี้ก็ไม่รู้แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ตอนนี้ถ้าไม่เบรกจะถ่ายได้เกือบ10คิวแล้ว

มุกดา นรินทร์รักษ์,เข้ม หัสวีร์

       โดยเรื่องการปล่อยมุขขำในเรื่องก็แพรวพราวตัวละครที่ตนเล่นมีมิติที่หลากหลายทุกคนจะได้เห็นกันรับมีหลุดจากบทไปเยอะมากและฉากเสี่ยงก็อยากจะเล่นเองโดยทางกองมีเซฟตี้ดีไม่ค่อยเจ็บตัวเวลาเล่นก็ต้องมั่นใจด้วยโดยขอทุ่มเต็มที่ทุกเรื่องที่รับเล่น ด้านผลงานละครมีอีกเรื่องคือ “เผาขน” เป็นแนวบู๊ระห่ำมาก

มุกดา นรินทร์รักษ์,เข้ม หัสวีร์

       ส่วนเรื่องที่ “มุกดา นรินทร์รักษ์” พูดถึงตนน้อยและมีคอมเมนต์ดราม่าถูกมองตีตัวออกห่างนั้นก็เผยว่า ตอนนี้เขายุ่งในเรื่องละครและการทำงานหรือชีวิตส่วนตัวมากก็เจอกันในกองถ่ายตั้งใจทำงานไม่แปลกเขามีเรื่องต้องคิดเยอะ ยันมีเจอตามงานปกติแต่ช่วงนี้ไม่ได้เจอเพราะต้องรักษาระยะห่าง ก็เป็นห่วงอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ชื่นชมชอบผลงานทุกคนตามคู่ตนมาจากละครอยากให้ชอบทุกผลงานไม่ว่าตนจะไปเล่นคู่ใครหรือเขาไปเล่นกับคู่อื่นอยากให้ไปในทิศทางเดียวอยากให้เป็นกำลังใจและช่วยเชียร์ในทุกเรื่องที่ได้รับเล่น

มุกดา นรินทร์รักษ์,เข้ม หัสวีร์

       ซึ่งที่มีคนเทคะแนนความสงสารมาให้ตนก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้อย่างที่บอกอยากให้ติดตามผลงานช่วยเชียร์ในรูปแบบการทำงานมากกว่า ยันไม่ได้ห่างยังทำงานเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง  

มุกดา นรินทร์รักษ์,เข้ม หัสวีร์

       สำหรับเรื่องที่ฝ่ายหญิงอยากชวนไปรีสอร์ทบ้านในหมงอีกก็คิดถึงน้องหมาฮิปโปถ้าสถานการณ์ดีขึ้นค่อยวางแผนอีกทีรับไปแล้วอากาศดีแฮปปี้รีสอร์ทน้องเขาติดแม่น้ำอากาศจะเย็นตลอดข้างหลังเป็นภูเขาสวยงามมาก มีโอกาสจะไปอีก

มุกดา นรินทร์รักษ์,เข้ม หัสวีร์

       ด้านแพลนที่จะชวนไปบ้านตนอย่างถ้ำนาคาก็ด้วยตอนนี้ทางถ้ำได้มีการปรับปรุงหลายส่วนเพื่อให้คนได้เดินขึ้นไปบนภูเขาและไปในถ้ำได้ง่ายขึ้นถ้าว่างจะชวนทีมงานไปทำบุญก็มีแพลนไว้บ้างอยู่

Cr : Ig. Hussaweee,narinnarinrak

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95811/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95811/read