อ้วน รังสิต ถูกชาวเน็ตติง น้องโรฮา จับเงิน เสี่ยงติดโควิดจากแบงก์


ให้คะแนน


แชร์

อ้วน รังสิต ถูกชาวเน็ตติง – กลายเป็นดราม่าจนชาวเน็ตเข้ามาช่วยสอนเลี้ยงลูก สำหรับนักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ สามีของสาวแดนกิมจิ น้องมะม่วง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ “ในขณะนับแบงก์พันเป็นปึก จำนวน 15 ใบ พร้อมทั้งพูดกับลูกชายตัวน้อยน้องโรฮา กล่าวว่า “เอาเท่าไหร่ครับ ค่าแพมเพิส ค่านมใช่มั้ย 1 พันพอมั้ย เอาอย่างงี้ เอาไปหมดเลย”

ในขณะเดียวกัน น้องโรฮา ได้เอื้อมตัวเข้ามาจับเงิน จนคุณพ่อแซวว่า “เอาหมดเลยเหรอ นมกับแพมเพิสมันแพงขนาดนั้นเลยหรอ เอาหมดเลยใช่มั้ย ใจเย็นๆ” พร้อมเขียนแคปชั่น “นี่มันลูกออมม่าชัดๆ เห็นเงินแล้วตาโต ออมม่าสอนมาดีจริงๆ 🤑 @roha_oppa”

ภายหลังการโพสต์คลิป ทำให้ชาวเน็ตมากมายเข้ามาติง เตือนคุณพ่อ เผยว่า “ทำไมเอาธนบัตรมาบนที่นอนครับ สกปรก”, “จับเงินทุกครั้ง ล้างแอลกอฮอล์ค่ะ” , “คุณพ่อเอ๋ย เงินน่ะอาจมีเชื้อได้น่ะ แบงค์สกปรกจะตาย ผ่านมือคนมาไม่รู้กี่พันกี่หมื่นกี่แสนคน เอามานับบนที่นอนใกล้ลูก ระวังหน่อยคะ” , “คุณอ้วง ช่วงนี้โควิด ติดมากับแบงค์ได้นะค่ะ ระวังน้องไว้ก็ดีนะค่ะ เซฟๆๆดีกว่า” ,

“ไม่ควรให้ลูกจับธนบัตรครับ” , “ในธนบัตร เชื้อโรคเยอะนะคะพี่อ้วน เป็นห่วงนะคะ ❤️” , “covid อยู่ในธนบัตรเกือบเดือน ไม่ควรเอามาให้น้องจับค่ะ ล้างมือให้น้องด้วยค่ะ หลังจับเงินทุกครั้งฉีดสเปรย์แอลกอฮอลด้วยทุกครั้งนะคะ”

อ้วน รังสิต ถูกชาวเน็ตติง

อ้วน รังสิต ถูกชาวเน็ตติง

อ้วน รังสิต ถูกชาวเน็ตติง

อ้วน รังสิต ถูกชาวเน็ตติง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5721598
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5721598