บุ๋ม เปิดใจ โสดแต่ไม่ว่าง เขินมีคนรู้ใจเพราะลูก ‘ก็อต’ เผยเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจความรักครั้งใหม่ โสดแต่ไม่ว่าง เขินมีคนรู้ใจเพราะลูก ด้าน ‘ก็อต’ เผยประทับใจฝ่ายหญิงเป็นคนขี้อ้อนแถมมีความเป็นกันเอง
เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตว่าหนุ่มหล่อคนใหม่ของพิธีกรคนเก่ง ‘บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี’ เป็นใครกันแน่น หลังจากสื่อบันเทิงชื่อดังแอบเชะภาพ ฝ่ายชาย มานั่งให้กำลังใจไม่ห่าง ขณะที่ บุ๋ม อัดรายการในสตูดิโอ

ขอบคุณภาพ nineentertain

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจถึงสถานะหัวใจว่า ตอนนี้ยังโสดแต่ไม่ว่างเท่านั้น โดยความสัมพันธ์เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เนื่องจาก ความที่ทั้งคู่อายุเยอะแล้ว และที่ผ่านมาเจอความรักทั้งผิดหวังและมีรอยยิ้มมาเยอะ อีกทั้งแต่ละคนเป็นคุณพ่อและคุณแม่เลี้ยงเดียว จึงไม่อยากใช้คำจำกัด เรียกว่า ‘คนพิเศษ’ ดีกว่า ถ้าใช่ก็คือใช่

โดยจุดเริ่มต้นสัมพันธ์ เกิดจากลูกสาว “น้องอันดามัน” อยากเรียนยิงปืน จึงได้ขอคำปรึกษากับหวานใจ ก๊อต อธิป จากนั้นพัฒนาความสัมพันธ์และคุยกันมากยิ่งขึ้น

ด้าน ก๊อต อธิป เผยว่า ยังคงเป็นสถานะเพื่อนกันอยู่ ซึ่งส่วนตัวรู้จัก บุ๋ม ตั้งแต่ปี 2016 โดยตอนนั้น บุ๋ม เป็นพิธีกร ส่วน ก๊อต เป็นแขกรับเชิญจึงได้มีโอกาสคุยกัน

ยอมรับ บุ๋ม มีโมเมนต์ที่หลายคนไม่เคยรู้ คือ เขามีความเป็นเด็กขี้อ้อนและเป็นกันเอง จึงทำให้เคมีของทั้งคู่ใกล้เคียงกันและจะคุยเรื่องงานส่วนใหญ่

ส่วนอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหมค่อยว่ากันอีก แต่ตอนนี้ บุ๋ม คือ คนพิเศษ และอยากให้รอติดตามวันวาเลนไทน์จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า

สำหรับ ‘ก๊อต อธิป อนันทวรรณ’ หวานใจคนใหม่ของพิธีกร ‘บุ๋ม ปนัดดา’ อายุ 48 ปี และมีลูกมาแล้วหนึ่งคน โดยดีกรีเป็นถึงนักกีฬาเพาะกายอิสระ และ นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย

โดยปีที่ผ่านมา ก็อต อธิป คว้าเจ้าของเหรียญเงินของโลกในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงของโลกในรุ่น Men classic จากการประกวดใน รายการระดับโลก “มัสเซอร์มาเนีย” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
นอกจากนี้ ก็อต อธิป ยังเคยได้แชมป์โลกที่เมืองออแลนด์โด สหรัฐอเมริกา ในตำแหน่ง มิสเตอร์ยูนิเวิร์ส ปี 2016 ของสถาบันหลัก WFF

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก nineentertain , ujunctionnews.com , ไอจี tuddentertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5721800
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5721800