วันที่รอคอย “แพท-พาวเวอร์แพท” หวนจับไมค์ โชว์เพลงครั้งแรกในรอบ 20 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เป็นกระแสที่ทุกสื่อจะต้องพูดถึงหนีไม่พ้นกับข่าวของอดีตนักร้องชื่อดัง แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดังในยุค 90 ที่เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดหลังจากติดคุกนานถึง 16 ปี 8 เดือน

จนวันนี้ได้รับอิสรภาพเมื่อวันที่ 4 ม.ค.64 นับเป็นเรื่องที่ตื้นตันใจต่อครอบครัว รวมถึงเจ้าตัวเองด้วย ที่รู้สึกสุขใจว่าต่อจากนี้จะได้ออกมาใช้ชีวิตตามที่ตัวเองใฝ่ฝันมานาน ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านหลายรายการแสดงถึงความคิดและมุมมองรับรู้ถึงบทเรียนจากความผิดพลาดในวันนั้นเป็นสิ่งเตือนใจแล้ว อีกทั้งยังพร้อมที่จะเป็นจิตอาสาและช่วยเหลือสังคมต่อไป

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด แพท มาร่วมรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศวันพุธนี้ 18.00 น. ทางช่อง 7HD เลยได้จับไมค์หวนคืนความเป็นนักร้อง โชว์เพลง “หลุดปากใช่ไหม” เพลงที่สร้างชื่อเสียงจนทำให้แฟนๆรู้จักในนาม แพท พาวเวอร์แพท เป็นการโชว์เพลงแบบสดๆครั้งแรกทางรายการโทรทัศน์ในรอบ 20 ปี

แพท ถึงกับอิ่มเอมใจน้ำตาคลอ เผยว่า “มีความสุขมากๆเลยครับที่ได้มาร่วมรายการนี้ นี่คือเกมโชว์รายการแรกของผมเลยครับ ดีใจมากๆที่ได้เจอหลายๆท่านที่เค้าต้อนรับเราและยังชื่นชอบผลงานเพลงของเรา ทำให้รู้สึกว่าภาพในวันเก่าๆที่เราเคยได้ร้องเพลงความทรงจำมันย้อนกลับมาในหัวอีกครั้ง แล้วครั้งนี้ผมก็ได้กลับมาร้องเพลงหลุดปากใช่ไหม ให้ได้ฟังกันด้วย ซึ่งไม่ได้ร้องมานานแล้ว ก็เป็นการร้องสดๆครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี ดีใจที่ทุกคนยังคงร้องตามไปกับเราได้ ก็เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เป็นวันที่เราเฝ้ารอคอยมาตลอดเวลา มันเป็นความอิ่มเอิบใจที่เรามีวันนี้ได้จริงๆโดยไม่ใช่เป็นความฝันอีกต่อไปแล้ว ต่อจากนี้ก็อยากจะกลับมาลุยงานเพลงอีกครั้ง ตอนนี้ก็เริ่มติดต่อกับสมาชิกวงพาวเวอร์แพทไว้บ้างแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011289
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011289