“แก้วใส คริสตัล” ร้องไห้ตาบวม ใน “ปิ่นไพร” โอดบทไม่ง่ายเลย


ให้คะแนน


แชร์

เดินทางมาจนถึงครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง “ปิ่นไพร” ทางช่อง 7HD ด้าน แก้วใส คริสตัล ที่ต้องมา พลิกคาแรกเตอร์ รับบท พรพิศ เป็นคุณหนูเจ้าน้ำตาครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวโอดละครเรื่องนี้บทไม่ง่ายเลย

ข่าวแนะนำ

แก้วใส คริสตัล เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น พรพิศ ค่ะ เป็นพี่สาวของพระเอก (เบน-สันติราษฎร์) คาแรกเตอร์ของ พรพิศ จะเป็นลูกคุณหนู เจ้าน้ำตา อ่อนหวาน แถมยังไปแอบรัก นิมิต พี่บุญธรรม รับบทโดย พี่หมู ภูษณะ ซึ่งเขาเป็นแฟนกับนางเอกในเรื่องอีก ตัวละครตัวนี้ต้องบอกว่าน่าสงสารพอสมควร บทที่ออกมาเลยค่อนข้างจะดราม่ามาก ๆ ตัวแก้วใสยังไม่เคยเล่นแบบนี้เลย

ที่ผ่านมา อาจจะมีร้องไห้บ้างนิดหน่อย แต่เรื่องนี้ดราม่าเยอะกว่าที่เคยเล่นมาทั้งหมด มีทั้งเรื่องครอบครัว และความรักด้วย เรื่องบทเจ้าน้ำตาทำการบ้านหนักมากค่ะ และใช้สมาธิเยอะมากๆ เพราะต้องร้องไห้ตลอดทั้งเรื่อง เล่นเป็นแล้วค่อนข้างเครียด อย่างตอนที่ถ่ายทำ ผู้กำกับกับนักแสดงคนอื่นๆ จะเงียบกริบเวลาที่เรามีฉากต้องร้องไห้ ทุกคนตั้งใจให้เราทำให้สำเร็จ เพราะมันยากมากในการบิ้วต์ตัวเองให้ร้องไห้ต่อเนื่อง ที่หนักกว่านั้นคือ เราต้องร้องไห้ติดกันหลายๆ ฉาก จนน้ำตาไม่ไหลแล้ว บางครั้งก็จะสลับฉากให้เราได้พักแป๊บนึง จากนั้นก็ค่อยกลับมาบิ้วต์กันต่อค่ะ บางวันพอถ่ายเสร็จกลับบ้านไปมึนเลยค่ะ เพราะร้องไห้เยอะมากจริงๆ ตาบวมกันไปก็มี”

พร้อมกันนี้ แก้วใส เผยถึงการร่วมงานกับ หมู ภูษณะ ว่า “การร่วมงานกับพี่หมู สบายมากค่ะ เพราะเคยร่วมงานกันมา 3 เรื่องแล้ว การปรับจูนเข้าหากันง่าย พี่หมูจะแนะนำและให้คำปรึกษาเรื่องบทเวลาเข้าฉากด้วยกันตลอด สนิทกันแล้วทำงานง่าย รวมถึงเวลาทำงานก็จะตั้งใจมาก จริงจังกันมากเพราะช่วยกันให้แต่ละฉากออกมาดีที่สุดไม่มีอะไรต้องกังวลเลย แต่เวลาอยู่กองไม่ได้เข้าฉาก พี่หมูก็จะชอบชวนคุย ชอบแหย่ ชอบแกล้ง เป็นคนคุยเก่ง คุยสนุก อารมณ์ดี สร้างเสียงหัวเราะให้กองตลอดเวลา อยากฝากลุ้นคู่ของพรพิศ กับ นิมิต ด้วยนะคะ ว่าจะลงเอยกันหรือเปล่า หรือว่าเราต้องเสียน้ำตาให้เขาอีกมากมายแค่ไหน ติดตาม ปิ่นไพร กันนะคะ รับรองว่ามีอะไรสนุกๆ มากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “ปิ่นไพร” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011053
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011053