แฟนคลับเฮ! TikTok ชวนฟิน ใกล้ชิดติดจอหนุ่มฮอต “คิมซอนโฮ”


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับไทยได้เฮด้วย TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น และ SALT Entertainment บริษัทดูแลนักแสดงซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “คิมซอนโฮ” จากซีรีย์ดัง Start-Up เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกบน TikTok ให้ได้ติดตามอย่างใกล้ชิดแบบเกาะติดขอบเวทีในกิจกรรม “TikTok Stage Connect-Seonho’s Favorite” ที่จะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประ-เทศไทย)

ซึ่งจะถ่ายทอดสดเป็นภาษาเกาหลีผ่านแอ็กเคาต์ TikTok ของคิมซอนโฮ @seonho_kim และถ่ายทอดสดในรูปแบบภาษาอังกฤษผ่านแอ็กเคาต์ @tiktok_stage โดยแฟนคลับของ “คิมซอนโฮ” หรือ “ฮันจีพยอง” (ชื่อนักแสดงในซีรีส์ Start-Up) พระรองหนุ่มฮอตนาทีนี้จะได้พบ คิมซอนโฮ แบบเรียลไทม์ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ผ่านทาง “TikTok Stage Connect-Seonho’s Favorite” ซึ่ง “คิมซอนโฮ” จะมาพบปะพูดคุยกับแฟนคลับทั่วโลกแบบเรียลไทม์อย่างใกล้ชิด รวมถึงเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของซีรีส์ดัง Start-Up ออกอากาศทางช่อง tvN จบไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศรวมทั้งประเทศไทย

ข่าวแนะนำ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่างๆในหน้ากิจกรรมของ TikTok ที่แฟนคลับสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยการส่งข้อความที่ต้องการได้ยินจากคิมซอนโฮและอัปโหลดวิดีโอคู่กับเขาพร้อมกันในหลายประเทศ ถือเป็นสิ่งที่พิสูจน์กระแสความนิยมทั่วโลกของนักแสดงสุดฮอตคนนี้

นายสุรยศ เอี่ยมละออ Head of Marketing-TikTok กล่าวว่า “เราหวังว่าการมอบโอกาสให้กับแฟนคลับของคิมซอนโฮทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มของเราจะเป็นการยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้ใช้ได้เชื่อมต่อกับศิลปินและนักแสดงที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด”

SALT Entertainment เผยว่า “ขอขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับความสนใจและการสนับสนุนที่แฟนๆได้มอบให้กับคิมซอนโฮในตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา การจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่คิมซอนโฮจะได้ตอบแทน และขอบคุณทุกการสนับสนุนที่อบอุ่นจากแฟนคลับทั่วโลก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011283
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011283