ส่องปฏิกิริยา กัน นภัทร หลังถูกลือควงแฟนเก่าเที่ยวทะเล


ให้คะแนน


แชร์

กัน นภัทร เคลื่อนไหว โพสต์รูปเซลฟี่มองบน หลังมีข่าวถูกโยงควงแฟนเก่าเที่ยวทะเล แฟนคลับต่างบอกเป็นภาพที่เข้ากับเหตุการณ์ได้ดี

กาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ส่องปฏิกิริยา กัน นภัทร-จากประเด็นข่าวเมาธ์จากเพจ เจ๊มอย 108 ว่า “..เมื่อคนเราเลิกกันแล้ว การมูฟออนไว..ไม่ใช่เรื่องแปลก เช่นเดียวกับ อดีตคนรักคู่นึง.. ในขณะที่ฝ่ายหญิง ตัดบัวไม่เหลือใย มีหนุ่มใหม่มาจีบไม่ขาดสาย และดูเหมือนว่าชีจะมูฟออน ไม่รอละนะ

-หลังจากที่ชีเปิดใจ ก็ตะลอนทัวร์กับแก๊งค์บอยแบรนด์ คาดว่าน่าจะกิ๊กกับหนุ่มในกลุ่มเพื่อนนั่นแหละ

-แต่ฝ่ายพระเอก ก็ไม่น้อยหน้า ติ่งสงสัยว่า..ฮีน่าจะกลับไปหากิ๊กเก่าสมัยละอ่อน

-ล่าสุดติ่งสงสัยทั้งคู่ไปลั้นลาทะเลด้วยกันแน่ๆ พระเอกลงสตอรี่ ฝ่ายน้องนีลงไอจีในเวลาถัดมา ภาพเดียวกัน สถานที่เดียวกัน แค่ไม่ได้ถ่ายคู่กัน..แค่นั้น ดูท่าน่าจะเซฟตัวเองเพราะคงกลัวคนจะรู้ว่า..มีซัมติง

-กูละ งง วกกันไปวนกันมา เพราะน้องนีเก่าแก่ของพระเอกเนี่ย.. ก็เคยพบปะกะนางเอก ตอนนางเอกเป็นแฟนพระเอกมาก่อนนะ

-คือถ้าต่างฝ่าย ต่างมีใครแล้วจริงๆ เราก็ควรดีใจอ่ะ //ดีกว่ากูที่ไม่มีใคร ไม่มีเลย

ปล.ห้ามเม้นท์แซะหรือพาดพิงใครจนเสียหาย อ่านเพื่อความอรรถรส เดากันพอเป็นกระษัย แล้วช่วยชะโงกดูตังค์ในบัญชีด้วย เตือนด้วยความหวังดี กูไม่เกี่ยวนะ แยก!!…”

ซึ่งหนุ่มคนนี้ หลายคนพุ่งเป้าไปที่ “กัน นภัทร” ที่เพิ่งเลิกรากับ “มารี” ล่าสุด กัน นภัทร ได้เคลื่อนไหวหลังจากที่มีข่าวถูกโยง โดยโพสต์ภาพเซลฟี่เบะปาก-มองบน พร้อมแคปชั่น อิโมจิมองบน ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามากดไลค์ ถูกใจกับสิ่งนี้ แถมต่างบอกว่า เป็นภาพที่เข้าเหตุการณ์ที่เจอได้ดีมากเลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5726663
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5726663