สุดซึ้ง ทาทา ยัง อวยพรวันเกิดลูกชาย เขียนไปร้องไห้ไป


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักร้องสาว ทาทา ยัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงเรื่องการแยกทางกับอดีตสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ซึ่งทาทาและอดีตสามีต่างก็ขอทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกชายสุดที่รักอย่าง น้องเร สีนะพงษ์พิพิธ ให้ดีที่สุด

ล่าสุดคุณแม่ ทาทา ยัง ได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบ 5 ปี ให้กับน้องเร พร้อมเขียนอวยพรวันเกิดลูกชายผ่านตัวหนังสือ รวมทั้งยังได้เล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเธอและลูก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความสุดซึ้งว่า

ข่าวแนะนำ

“Happy Birthday Ray! The Love I have for you is beyond understanding! Mommy ขอให้พี่เรมีความสุขมากๆในทุกๆวัน สุขภาพร่างกายแข็งแรงปลอดจากโรคภัย มีแต่คนรัก คนเอ็นดู คนเมตตา คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองลูกเสมอนะครับ

ปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเรา มีการต้องปรับตัวเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกบ้านหรือเรื่องในบ้านของเราเอง แม่รู้ว่าแต่ละเรื่องมันไม่ง่ายสำหรับเรเลย แต่Mommyก็ภูมิใจมากๆว่าใน เวลาที่มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย พี่เรPositiveมากๆ Handleทุกอย่างได้ดีเกินคาด เกินกว่าอายุ

ขอบคุณพี่เรที่เข้าใจmommy รักMommy ขอบคุณลูกที่อยู่เขียงข้างMommyเสมอ ขอให้พี่เรรู้ไว้เสมอว่าพี่เรเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของแม่ ในทุกๆวัน ในทุกๆเรื่อง พี่เรจำไว้นะลูก

“You are the best thing that’s ever been mine and forever I will love you” รักลูกหมดหัวใจ Love Mommy #เขียนไปร้องไห้ไป #พี่เร5ขวบแล้ว #เวลาผ่านไปเร็วจัง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011837
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011837