เกมแล้ว! ‘แทค’ เก็บความลับ ‘แจ๊ส’ ลั่นไม่บอก ‘แจง’ หรอก แต่แค่โพสต์และแท็ก


ให้คะแนน


แชร์

เกมแล้ว! ‘แทค ภรัณยู’ เก็บความลับเพื่อน ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ วิดีโอคอล ลั่นไม่มีบอก ‘แจง’ หรอก แต่แค่โพสต์และแท็กเรื่อง รัชดาซอย4!

เพื่อนไม่มีวันทิ้งเพื่อน ถ้าเพื่อนมีความลับอะไร ต้องรูดซิบปากไม่ให้หลุดเล็ดลอดออกไปได้ เช่นเดียวกับ เพื่อนซี้ ‘แทค ภรัณยู’ และ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ที่ทั้งคู่สนิทสนมการแบบสุดๆ และมักจะโทรวิดีโอคอลปรับทุกข์และบอกความลับให้กันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องของภรรยาแจ๊ส อย่าง ‘แจง แจงจิต’

ล่าสุด ‘แทค ภรัณยู’ โพสต์ภาพขณะเพื่อนซี้ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ วิดีโอคอลมาหา พร้อมข้อความสุดฮา “เอาอีกแล้วเหรอ ซึ่ง แทค กำลังจะแปรงฟัน ล้างหน้าไก่ ก็โทรมาละ แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่

มาๆว่าไง เกม เมา ไม่มีที่นอน อยากจะพูดระบายเมีย เพื่อนรับฟังหมดละ ไม่มีที่นอนก็มานอนนี้ ห้องเยอะ รัดชาซอย4นี้คือไงว่ะ เพื่อนเล่ามาสิไม่บอกแจงหลอก รักนะเพื่อน เปิดห้องเลยไหมเพื่อน เวลาโทรมามีไม่กี่เรื่อง รู้มือกันอยู่” พร้อมทั้งแท็กไปหาภรรยาแจ๊ส อย่าง ‘แจง แจงจิต’

ด้าน ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ พอเห็นโพสต์ของเพื่อนสนิทเท่านั้น กลับไม่รอช้ารีบคอมเมนต์ทันทีว่า “สร้างข่าวตลอดไอ้ส…….. “ ก่อน แทค ถามกลับว่า “มันจริงไหม” จากนั้นไร้วี่แววของ แจ๊ส มาตอบคอมเมนต์กลับ สงสัยคงจะติดธุระแน่น แต่งานนี้บอกได้คำเดียวว่าตัวใครตัวมันแล้วกัน

ขอบคุณอินสตาแกรม tack_pharunyoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5727384
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5727384