เพราะทุกที่คือรันเวย์ ศรีริต้า สวมส้นสูงสุดเฟียซ อุ้มท้องอวดความสดใส


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งสาวแฟชั่นนิสต้า ที่ล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ สำหรับนักแสดงสาว ริต้า ศรีริต้า หลังจากที่เจ้าตัวอุ้มท้องลูกชายอายุครรภ์ 7 เดือน แต่คุณแม่ก็ยังคงความสวยสดใสไว้ได้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมยังมีออร่าเปล่งปลั่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ถูกแฟนคลับเตือนเรื่องท้องแก่ไม่ควรใส่ร้องเท้าส้นสูง เพราะกลัวเกิดอันตรายกับคุณแม่และลูกชายตัวน้อย

ล่าสุด ริต้า ได้โพสต์ภาพตนเองขณะเดินใส่รองเท้าส้นสูงสุดเฟียซ คู่กับชุดเดรสกระโปรงยาวแหวกข้างสีชมพูสุดจี๊ด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Walking on sunshine” และยังโพสต์คลิปวิดีโอตนเองพร้อมระบุแคปชั่นอีกว่า “ชอบอากาศวันนี้จัง”

ข่าวแนะนำ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ยิ่งท้องยิ่งสวย มองมุมไหนก็สวยเป๊ะทุกองศาจริงๆ จนทำเอาสามีอย่าง กรณ์ ณรงค์เดช รีบเข้ามาคอมเมนต์ว่า “Yum mum” พร้อมทั้งเพื่อนๆ ในวงการและเแฟนคลับต่างก็ทนกับความสวยเซ็กซี่ของคุณแม่ไม่ไหว จึงแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคุณแม่ที่สวยที่สุด

อาทิ “แม่สวยมากกกก สะบัดผมยิ่งสวยไปอีก”, “แม่เปรี้ยวมากกกกกกกก”, “คุณแม่ใส่ส้นสูงมาก รักษาสุขภาพด้วยนะคะ คุณแม่สวยมากๆค่ะ”, “เป็นคนแม่ที่สวยที่สุด love you”

พร้อมกับคอมเมนต์ที่มีแฟนคลับบางส่วนแอบเป็นห่วงแต่ก็เข้าใจคุณแม่ “ตอนนี้มีท้อง ถ้าใส่รองเท้าแบบไม่มีส้น หรือส้นเรียบจะเซฟตัวคุณแม่และลูกให้ปลอดภัยนะคะ เป็นห่วงค่ะ แต่ก็เคารพความคิดของคุณแม่นะคะ ขอให้ปลอดภัยและแข็งแรงทั้งคุณแม่และลูกนะคะ”, “พอเห็นโพสต์ ก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมีคอมเม้นท์อะไรประมาณนี้ แต่ไม่คิดบ้างเหรอคะ ว่าระดับซุปตาร์และ healthy person แบบริต้าจะไม่ทราบเหรอคะว่าอะไรปลอดภัย หรืออะไรอันตรายกับตัวเอง แต่ก็ต้องขอบคุณที่เป็นห่วงน้องและหวังดี”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011951