กัน นภัทร แจงภาพเบะปากมองบน แค่หยอกรุ่นพี่ เรื่องแมนฯยูขึ้นนำจ่าฝูง ไม่เกี่ยวดราม่าแฟนเก่า


ให้คะแนน


แชร์

กัน นภัทร แจงภาพเบะปากมองบน แค่โพสต์หยอกรุ่นพี่ เรื่องฟุตบอล แมนฯยูขึ้นนำจ่าฝูง ไม่เกี่ยวดราม่าแฟนเก่าใดๆ ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

กาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

กัน นภัทร แจงภาพเบะปากมองบน -จะเรียกว่าเป็นจังหวะนรกก็ย่อมได้ หลัง กัน นภัทร ออกมาโพสต์รูปตัวเอง เบะปากมองบน พร้อมอิโมจิ มองบน หลังมีข่าวที่ อดีตคนรัก มารี คบ พิชญ์ กาไชย และเรื่องที่เจ้าตัวถูกโยงควงแฟนเก่าเที่ยวทะเล

ซึ่งตอนนี้เรื่องราวบานปลายไปกันใหญ่ จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอนรี่ บอกว่า จากรูปที่ผมโพสต์ไปทำให้เกิดการเชื่อมโยง

ขอชี้แจงตรงนี้เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายไปไกล รูปดังกล่าวผมส่งให้พี่คนในการหยอกเล่นกันเรื่องความชอบในการเชียร์ฟุตบอลที่เกิดขึ้นเมื่อคืน โดยแมนฯยูขึ้นจ่าฝูง และมีเพื่อนๆชื่นชอบเรื่องฟุตบอล แซวเล่นกัน

และมีพี่บอกว่ารูปนี้ฮาดีผมเลยเอามาลงเพื่อให้ทันกระแสเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งถ้าคนที่รู้จักจะรู้ว่าผมชื่นชอบในฟุตบอลมากแค่ไหน แต่มันถูกโยงไปเป็นเรื่องอื่น

ผมยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีเจตนาใดๆหรือเพื่อไปพาดพิงถึงใคร ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดครับ

สืบเนื่องจาก แมนฯยูไนเต็ดเพิ่งบุกชนะ “เดอะ คลาเรตส์”เบิร์นลีย์ 1-0 ในเกมเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ได้ประตูชัยจาก ปอล ป๊อกบา นาที 71 ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” ลงแข่ง 17 นัด เก็บเพิ่มเป็น 36 แต้ม ขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในรอบหลายปี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5728685
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5728685