ครอบครัวชื่นมื่น! พี่หมอ – ทาทา ร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

ครอบครัวชื่นมื่น! พี่หมอ – ทาทา ร่วมงานปาร์ตี้ ฉลองวันเกิดลูกชาย น้องเร มาในชุดนักบินอวกาศ

ครอบครัวชื่นมื่น! พี่หมอ – ทาทา ร่วมงานปาร์ตี้ / ในไอจี ทาทา อมิตา ยัง tataamitayoung เผยให้เห็นโมเมนต์อบอุ่น เมื่อ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ อดีตสามี ร่วมฉลองปาร์ตี้ วันคล้ายวันเกิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเร ที่มาในธีมนักบินอวกาศ

ครอบครัวชื่นมื่น! พี่หมอ - ทาทา ร่วมงานปาร์ตี้

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : ทาทา ยัง ขอบคุณกำลังใจ หลังเลิกสามี จากนี้..ขอเป็นคุณแม่สุดสตรอง

อ่านข่าว : หมอ ฉัตรอดุลย์ เคลื่อนไหวเรื่องครอบครัวครั้งแรก หลัง “ทาทา ยัง” เปิดใจเลิก

โดย ทาทา โพสต์ข้อความลงในไอจีว่า Happy Birthday Ray! The Love I have for you is beyond understanding! Mommy ขอให้พี่เร มีความสุขมากๆ ในทุกๆวัน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ปลอดจากโรคภัย มีแต่คนรัก คนเอ็นดู คนเมตตา คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองลูกเสมอนะครับ”

ครอบครัวชื่นมื่น! พี่หมอ - ทาทา ร่วมงานปาร์ตี้

“ปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเรา มีการต้องปรับตัวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกบ้าน หรือเรื่องในบ้านของเราเอง แม่รู้ว่าแต่ละเรื่องมันไม่ง่ายสำหรับเรเลย แต่ Mommy ก็ภูมิใจมากๆ ว่าในเวลาที่มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย พี่เร Positive มากๆ Handle ทุกอย่างได้ดีเกินคาด เกินกว่าอายุ ขอบคุณพี่เรที่เข้าใจ mommy รัก Mommy ขอบคุณลูกที่อยู่เขียงข้าง Mommy เสมอ ขอให้พี่เรรู้ไว้เสมอว่า พี่เรเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของแม่ ในทุกๆวัน ในทุกๆเรื่อง พี่เรจำไว้นะลูก”

ครอบครัวชื่นมื่น! พี่หมอ - ทาทา ร่วมงานปาร์ตี้

“You are the best thing that’s ever been mine and forever I will love you” ♥️ รักลูกหมดหัวใจ Love Mommy #เขียนไปร้องไห้ไป #พี่เร5ขวบแล้ว #เวลาผ่านไปเร็วจัง #piirayturns5 #mommyandpiiray #notetoray Thank You! @uptheair @glitz_rental @fai.smitchy

ครอบครัวชื่นมื่น! พี่หมอ - ทาทา ร่วมงานปาร์ตี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5732832
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5732832