เผยภาพวันวาน แพท พาวเวอร์แพท กับ ดัง พันกร ผ่านไป 20 ปี มิตรภาพยังงดงาม


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นนักร้องดังในอดีตที่วัยรุ่นยุค 90 และ 2000 รู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ ดัง พันกร บุณยะจินดา ที่เคยเป็นศิลปินในค่ายอาร์เอส และ แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท ศิลปินหนุ่มจากค่ายแกรมมี่ แม้จะอยู่ต่างค่าย แต่มิตรภาพทางดนตรีก็ยังคงมีมาตลอด

ดัง พันกร ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Phunkorn Boonyachinda ดัง พันกร ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Phunkorn Boonyachinda

ข่าวแนะนำ

แพท พาวเวอร์แพท ขอบคุณภาพจากไอจี @pat__powerpat แพท พาวเวอร์แพท ขอบคุณภาพจากไอจี @pat__powerpat

ล่าสุด เท็ดดี้ ไอเฟล นักร้องนักดนตรีหนุ่มรุ่นพี่ ได้เผยภาพวันวานของ แพท-ดัง เมื่อ 20 ปีที่แล้ว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ดัง พันกร, แพท พาวเวอร์แพท, เท็ดดี้ ไอเฟล & ฟ้า พาวเวอร์แพท พ.ศ.2543 ยี่สิบปีที่แล้วเลย!!! #ดังพันกร #แพทพาวเวอร์แพท #เท็ดดี้ไอเฟล #เท็ดดี้โลโซ #ฟ้าพาวเวอร์แพท #dunkpunkorn #dk_dk_official #patpowerpat #teddyeiffel #teddyloso #farpowerpat @dk_dk_official @pat__powerpat @teddy_eiffel2011”

ก่อนจะโพสต์ภาพของ แพท-ดัง เมื่อได้เจอกันอีกครั้งหลังผ่านไป 20 ปี และเขียนข้อความว่า “ผม, น้องดัง พันกร, น้องแพท พาวเวอร์แพท และ พี่ท็อป ดารณีนุช ตอนนี้เลย!!! #ดังพันกร #แพทพาวเวอร์แพท #patpowerpat #เท็ดดี้โลโซ #เท็ดดี้ไอเฟล #teddyloso #teddyeiffel #ท็อปดารณีนุช #patpowerpatfanclub @teddy_eiffel2011 @pat__powerpat @pat.powerpat.fanclub @dk_dk_official @topdaraneenute_fc @love_topdaraneenute”

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ แม้กี่ปีผ่านไปก็ยังคงมิตรภาพที่ดีต่อกันเหมือนเดิม พร้อมทั้งบอกว่าจะติดตามรายการที่ทั้งคู่ไปออกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012455
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012455