นุ๊ก สุทธิดา สุดช็อก สภาพบ้านเละเทะ พบของผิดกฎหมาย หลังให้เช่า 2 เดือน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากมีข่าวที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ได้บุกจับผู้ต้องหา ที่เช่าบ้านดาราดังทําถุงมือเถื่อนแล้วนํามาล้างขาย ซึ่งนั้นก็คือบ้านของนักร้องนักแสดงหญิงชื่อดัง นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา 

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา นุ๊ก สุทธิดา พร้อมด้วย โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ได้พากันไปไลฟ์สดสภาพบ้านหรูหลังใหญ่ 3 ชั้น ในพื้นที่ 1 ไร่ ย่านลาดพร้าว ของสาวนุ๊ก ที่เปิดให้คนมาเช่าเพื่อหารายได้ไปเลี้ยงลูก

ข่าวแนะนำ

ซึ่งผู้เช่ารายใหม่ที่เพิ่งเช่าบ้านได้ 2 เดือนกลับทำบ้านพังเละ แถมทำสิ่งผิดกฎหมายจนตำรวจคุมตัวไปสอบสวน โดยก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุมีชาวจีนมาเช่าก็ทำบ้านพังเละและหนักกว่าคราวที่แล้วกว่าเท่าตัว ซึ่งนุ๊กได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไม่มีอะไรจะพูดค่ะ”

ภายในคลิปวิดีโอสาวนุ๊กเผยว่า บ้าน 1 ไร่ พังตั้งแต่ทางเข้า นอกจากไม่จ่ายค่าเช่าตั้งแต่เดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา แล้วยังมีค่าน้ำค่าไฟอีก ตอนนี้ 80,000 บาทแล้ว ซึ่งภายในบ้านเต็มไปด้วยถุงมือยางผิดกฎหมาย

และสภาพในบ้านที่เปลี่ยนไปจากเดิม จนทำเอานุ๊กถึงกับจะเป็นลม เพราะเจอสภาพสิ่งก่อสร้างที่เพิ่มขึ้นภายในบ้าน ทั้งเจาะผนังบ้าน เปลี่ยนผ้าม่านใหม่ มีขยะเกลื่อนทุกมุมบ้านและทิ้งสิ่งปฏิกูลในชักโครกให้ดูต่างหน้า

แถมยังเจอโกดังถุงมือสีฟ้าจำนวนมาก พื้นปูนและกำแพงเป็นสีฟ้าเหมือนมีการย้อมถุงมือ พร้อมทั้งพาไปดูอีกจุดพบเครื่องซักผ้าหลายเครื่อง ตำรวจจึงขออายัดแล้วฝากนุ๊กไว้ก่อน

เจ้าตัวเผยอีกว่าตนเองเคยอยู่กับคุณพ่อคุณแม่และน้องชาย ก่อนจะไปอยู่คอนโด แล้วเอาบ้านให้เช่า เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายอยู่แบบประหยัด เพราะทำงานคนเดียวแล้วต้องเลี้ยงลูกหลายคน ซึ่งขณะที่เดินพาดูบ้านนั้น สาวนุ๊ก ก็ถามว่าพื้นวูบๆ หรือฉันจะเป็นลม โก้ ธีรศักดิ์ ตอบว่าเธอน่าจะเป็นลม

ซึ่งนุ๊กบอกว่าเงินที่ผู้เช่ามัดจำก็ไม่พอสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น บ้านหลังนี้คนที่ทำผิดกฎหมายอยู่ได้แค่ 2 เดือน เพราะบ้านหลังนี้คนต้องดีถึงจะอยู่ได้ ถ้าคนดีอยู่แล้วจะดีด้วย ไม่ต้องรักบ้านเราให้เหมือนบ้านคุณเองหรอก ประเด็นคือคุณอยู่ยังไง ใช้ชีวิตอยู่ได้เหรอแบบนี้

โดยนุ๊กยังได้เผยให้เห็นสภาพขยะหลายจุดในบ้านที่ผู้เช่าทิ้งไว้ ทั้งเศษกล่องข้าว แก้วน้ำ ฝุ่นเต็มบ้าน เรียกได้ว่างานนี้เสียหายหนักกว่าครั้งที่แล้วเป็นอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012483
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012483