มะปราง อลิสา ไม่เสียเซลฟ์ หลังโดนบูลลี่หน้าอกแบน พอใจไซซ์นี้ ไม่คิดทำเพิ่ม


ให้คะแนน


แชร์

มะปราง อลิสา ไม่เสียความมั่นใจ หลังโดนบูลลี่หน้าอกแบน ปล่อยวางโดนแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก เผยพอใจแล้ว ไม่คิดเสริมอึ๋ม เชื่อเป็นไซซ์สาวๆค่อนประเทศ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่นักแสดงสาว มะปราง อลิสา ขุนแขวง โดนชาวเน็ตบูลลี่หน้าอกแบน จากที่เธอไปเดินแฟชั่นโชว์ในชุดสุดเซ็กซี่ ล่าสุด มะปราง ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ว่าตนไม่ได้รู้สึกเสียความมั่นใจแต่อย่างใด ยอมรับว่าเป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต และเซฟทุกอย่างดีแล้ว แค่แปลกใจว่าทำไมสมัยนี้ยังมาบูลลี่กันเรื่องนี้อยู่

ถามถึงกระแสที่โดนบูลลี่เรื่องหน้าอกหลังไปเดินแบบ? “ค่ะ เราไม่ได้เครียดหรือโกรธอะไร คือเข้าใจเพราะมันเป็นเรื่องปกติที่เราเคยได้ยินมาอยู่แล้ว เราอาจจะไม่เคยแต่งกายแบบนั้น และไปทำงานด้วย คนเลยอาจจะไม่ค่อยเห็น”

ตอนเห็นคอมเมนต์เยอะๆ ตกใจหรือโกรธไหม? “ไม่โกรธค่ะ เราเคยโดนสิ่งนี้มาตอนเด็กๆ ไม่ได้โกรธอะไรค่ะ แต่แค่ครั้งนี้มันเหมือนกลับมาอีกครั้ง คิดว่าคนลืมเรืองนี้ไปแล้วว่าน่าจะไม่บูลลี่เรื่องแบบนี้กันแล้ว แต่พอมันมีอยู่เราก็เลยแอบสงสัยนิดหนึ่ง”

พอเขียนในทวิตเตอร์ไปเดือดแค่ไหน? “ก็มีหลายคนประสบปัญหาเดียวกับเรา เป็นแบบเรา เขาก็เข้าใจ ไปพิมพ์ตอบให้ เขาก็เหมือนมีคนไปอธิบายให้เข้าใจ”

เราก็สวนกลับแซ่บเหมือนกัน? “เอาจริงๆในทวิตเตอร์หนู ปกติก็ไม่ค่อยมีใครไปแคปอะไร ครั้งนี้ก็ตกใจเหมือนกันเพราะปกติเรามีอะไรก็พิมพ์ๆไป ก็ตามนั้นเลยค่ะ ตามอารมณ์ในนั้น”

รู้สึกเขาไม่ให้เกียรติเราไหมเพราะเราก็เป็นผู้หญิงด้วย? “รู้สึกว่าไม่ให้เกียรติเหมือนกัน(ยิ้ม) แต่ถามว่าเราทำงานตรงนี้ก็ต้องมีคนวิจารณ์ทุกสิ่งทุกอย่าง ถามว่าเราเข้าใจมั้ยเราต้องยอมรับและตั้งแต่แรกที่เรามาทำงานตรงนี้ พอมันเกิดขึ้นเราแค่ไม่โกรธและปล่อยวาง”

วันนั้นที่ได้ชุดมาได้เตรียมใจไหมว่าจะมีฟีดแบ็กอะไร? “ไม่เตรียมเลยค่ะ เพราะปกติเราไม่ได้ถูกโฟกัสเรื่องสรีระอะไรขนาดนั้น และชุดนั้นเราก็ฟิตติ้งส่งให้ผู้ใหญ่ดูแล้วด้วยก็รู้สึกว่าได้รับการแอพพรูฟมาและเราก็เซฟตัวเอง แปะทุกอย่างให้มันไม่มีช่องโหว่เลยรู้สึกว่ามันเซฟ และเรามั่นใจในชุดนั้นมาก และก็เดินไป”

คิดว่ามันเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตเราไหม? “ถ้าเกิดเป็นคนชุดที่ออกสู่สายตาคน รู้สึกว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วค่ะ เพราะ จริงๆหนูก็ไม่ได้มีชุดนี้อยู่ที่บ้านเหมือนกัน ลองใส่แล้วมันก็ได้อยู่ แต่ถ้าให้ใส่ก็คงเขินๆ”

โอบ-โอบนิธิแฟนเราว่าไงบ้างพอมีกระแสนี้? “เขาก็มีความตกใจตั้งแต่เห็นชุดตอนแรกๆแล้วเหมือนกันตอนหลังเวทีแต่ว่าเป็นงานก็เลยเข้าอกเข้าใจ”

กับกระแสที่คนมาบูลลี่เราล่ะ เขาว่าไงบ้าง? “เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เขาก็ห่วงความรู้สึก เรามากกว่าว่าเราจะรู้สึกแย่รึเปล่าแต่ก็บอกเขาว่าเข้าใจ”

คิดจะทำหน้าอกเพิ่มเลยไหม? “ทำ คงไม่ค่ะ เคยคิดนะคะ แต่หนูรู้สึกว่าเราอาจจะดูแลเขาได้ไม่ดีก็เลยอย่าทำเลยดีกว่า แค่นี้เราก็ดูแลตัวเองไม่ค่อยดีแล้ว”

พอใจกับที่มี? “ใช่ค่ะ ณ ตอนนี้ก็โอเคประมาณนี้อยู่ มันอาจจะโตขึ้นรึเปล่า(หัวเราะ) ไม่รู้นะ หนูเชื่อว่าวันนึงถ้าเราโตขึ้นมันอาจจะโตขึ้นอีกนิดนึงแบบสมส่วน”

มีผู้ใหญ่เคยบอกหรือให้คำแนะนำให้ไปทำไหม? “สำหรับตัวหนูไม่มีเลยค่ะ ไม่มีใครบอกให้ไปทำหรือบังคับ ทุกคนชอบที่เราเป็นแบบนี้เราก็โอเค”

มันทำให้เราเสียเซลฟ์บ้างไหม? “ไม่เลยค่ะ โอเค รู้สึกว่าผู้หญิงที่ไซส์แบบเราก็ค่อนประเทศเหมือนกันนะคะ จากคอมเมนต์ที่เขามาตอบก็เข้าใจความรู้สึกเรา เขาคงเคยโดนเหมือนเรา”

ทำให้การแต่งตัวของเราไม่กล้าเซ็กซี่ไปเลยไหม? “ไม่ค่ะ ก็แต่งตัวเหมือนเดิม เซ็กซี่ได้ ไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติ แค่ดูให้มันมิดชิดเท่านั้นเอง”

เวลาแต่งตัวต้องมีตัวช่วยเยอะไหม? “ถ้าอย่างที่โชว์เราก็จะแปะไว้หรือว่ามีเทปกาวให้มันไม่มีรูตามช่อง”

แล้วอย่างช่วยเสริมให้มีหรือดันล่ะ? “(หัวเราะ) ที่ไปเดินหนูไม่ได้ดันเลย กลัวมันไม่เข้ากับชุด”

ถามเรื่องหญิง-รฐา ถูกแฟนขอแต่งงาน เรายินดีกับเขายังไงบ้างหรือรู้มาก่อนไหม?
“ไม่รู้เลยค่ะ คิดว่าเขาแพลนกันอยู่แล้วแต่ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ จริงๆวันก่อนที่เขาจะเซอร์ไพรส์เราไปทานข้าวด้วยกันหมดเลย แล้วคุยกันว่าเมื่อไหร่นะ ปลายปีเขาอาจจะมาขอ ยังไม่รู้เมื่อไหร่ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นวันรุ่งขึ้น พี่หญิงก็ดีใจมาก เราก็ดีใจกับเขาด้วยค่ะ”

หลังจากนั้นได้เจอไหม? “ได้เจอค่ะ ก็ถ่ายละครด้วยกันอยู่ ถามว่าเขารู้สึกยังไง เขาก็พิมพ์ไลน์มาในกรุ๊ปตั้งแต่วันนั้นแล้ว ส่งรูปมา ทุกคนก็ยินดีด้วย เราก็เชียร์เขามานานแล้ว เพราะรู้สึกว่าสองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้วพากันไปในทางที่ดีขึ้น ชวนกันออกกำลังกาย เป็นคู่ที่น่ารักพี่ตุลย์ก็น่ารัก พี่หญิงก็น่ารัก เข้ากันมาก ไม่มีอะไรที่จะห้ามเขา ก็สนับสนุนมากกว่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5732751
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5732751