ช่อง7HD ท้าดวล ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งรับปี64 ส่งละครใหม่ 3 เรื่องไร้รีรัน


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง7HD ท้าดวล ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งรับปี64 ส่งละครใหม่ 3 เรื่องไร้รีรัน

ช่อง7HD ท้าดวล ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งรับปี64 เปิดโผละครล็อตใหม่ หลังข่าวภาคค่ำ จัด 3 เรื่องใหม่เอี่ยมไร้รีรัน ทะเลลวง วงเวียนหัวใจ ทางเสือผ่าน ลงจอรับศักราชใหม่

ช่วงปีที่ผ่านมา นับเป็นปีแห่งการรีรันของทั้งละคร และรายการต่างๆ ของทุกๆ สถานี อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากประสบวิกฤติโรคโควิด-19

แต่ในปีนี้ 2564 เปิดศักราชใหม่ ช่อง 7 สถานีอันดับ 1 ของประเทศไทย พร้อมส่งละครใหม่แกะกล่อง ไร้รีรัน 3 เรื่อง 3 สไตล์ ให้ได้ชมกัน ในช่วงเวลาหลังข่าวค่ำ 20.30 น.

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เรื่องแรก ทุกจันทร์-อังคาร พบกับละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ทะเลลวง” จากค่าย มีเดีย ซีน พบกับการเจอกันครั้งแรกของ มิกค์ ทองระย้า และ แซมมี่ เคาวเวลล์ ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมเชือดเฉือนบทบาทล้นจอ อาทิ น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ณทรรศชัย, ฝ้าย สุภาพร, แอนด์ดรูว์ กรเศก

เรื่องราวของสถาปนิกหนุ่มที่ถูกทำร้ายพลัดตกทะเลเกือบเอาชีวิตไม่รอด กับปลายฟ้า สาวสวยเจ้าของรีสอร์ต ที่ช่วยชีวิตเขาไว้ แต่เขาจำอะไรไม่ได้ แม้กระทั่งชื่อของตัวเอง ความสงสารก่อตัวกลายมาเป็นความรัก แต่แล้วอดีตที่หายไปของเขาก็กลับคืนมา พร้อมกับเงื่อนงำและอันตรายที่แฝงมาพร้อมกับมรดกทั้งหมดของเขา

ช่อง7HD ท้าดวล

ทะเลลวง

เรื่องราวน่าลุ้นติดตาม แถมพระนางยังดีกรีเริ่ดแบบนี้ คงกระชากเรตติ้งได้ดีไม่น้อย โดย ทะเลลวง จะเริ่มตอนแรก อังคารที่ 26 มกราคม 2564 งานนี้เมื่อได้เห็นทีเซอร์แล้ว บอกเลยว่า เห็นทีต้องรีบแสตนด์บายติดขอบจอรอชมกันเลย

พลาดไม่ได้ ทุกพุธ-พฤหัสบดี กับการกลับมาพบกันอีกครั้งของ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก คู่ขวัญจากละครเรื่อง สายโลหิต ที่เคยสร้างความประทับใจเอาไว้

ช่อง7HD ท้าดวล

วงเวียนหัวใจ

การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของนักแสดงคุณภาพ จึงย่อมไม่ธรรมดา ทั้งคู่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่มีกำแพงทิฐิขวางกั้น ในละครแนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ” จากค่าย กันตนาฯ

นอกจากนี้ เรื่อง วงเวียนหัวใจ ยังเป็นละครที่อยู่ในใจแฟนจอแก้วมาเนิ่นนาน เนื่องจากในอดีตได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากคนดี เรตติ้งถล่มทลาย แถมยังได้สร้างชื่อ ให้คู่พระนาง ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ไว้อย่างมาก เวอร์ชั่นใหม่นี้ จึงต้องจับตาดู จะมีให้ได้ชมกันตอนแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564

ต้องมาตามลุ้นกันว่าจะดัง ปัง มากกว่าเวอร์ชั่นเก่าหรือไม่ ปักหมุดรอชมได้เลยจ้า

และปิดท้าย กับละครแอ็กชั่นดราม่า “ทางเสือผ่าน” บทประพันธ์ชั้นครูของ พนมเทียน ผลงานของผู้จัดหนุ่มไฟแรง แห่งค่าย ดราเมจิก ‘เติร์ก’คหบดี กัลย์จาฤก ที่มีผลงานอันยอดเยี่ยม อย่าง สารวัตรใหญ่ การันตี

ช่อง7HD ท้าดวล

ทางเสือผ่าน

ครั้งนี้เลือก อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ฮาน่า ลีวิส ที่จะมาต่อกรกับกลุ่มอิทธิพลเถื่อน ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เพราะเมื่อคนดีถูกย่ำยีอย่างเหี้ยมโหด พวกเขาจึงลุกขึ้นสู้ และทวงคืนความสงบสุขให้ห้วยเสือร้อง พร้อมระเบิดความมัน บู๊สุดมัน ศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 เสนอฉายเป็นตอนแรก และสามารถติดตามได้ทุก วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

จะมัน ดุเดือด ถูกอก ถูกใจ คอละครบู๊ของช่อง 7 ได้มากน้อยแค่ไหน หรือจะกวาดเรตติ้งสู้ละครบู๊เรื่องอื่นๆ ได้หรือไม่ ต้องจับตาดูชนิดห้ามกะพริบตา

เห็นทั้ง 3 เรื่อง 3 รสชาติ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เนื้อหาน่าสนใจ ชวนให้ติดตาม บวกรวมกับนักแสดงมากฝีมือเช่นนี้แล้ว เชื่อว่าน่าจะกวาดเรตติ้ง รั้งตำแหน่งแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 ไปครองได้อย่างไม่ยากเย็น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5734821
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5734821