พอใจสิ่งที่มี มะปราง อลิสา ไม่โกรธโดนบูลลี่หน้าอกแบน ย้ำไม่คิดทำเพิ่ม


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

ถามถึงกระแสที่โดนบูลลี่เรื่องหน้าอกหลังไปเดินแบบ?
“ค่ะ เราไม่ได้เครียดหรือโกรธอะไรเลย เข้าใจเพราะมันเป็นเรื่องปกติที่เราเคยได้ยินมาอยู่แล้ว แค่เหมือนไม่ได้ยินมานานแล้ว อาจจะไม่เคยแต่งกายแบบนั้น และไปทำงานด้วย คนอาจจะไม่ค่อยเห็น”

ตอนเห็นคอมเมนต์เยอะๆ ตกใจหรือโกรธไหม? 
“ไม่โกรธค่ะ เราเคยโดนสิ่งนี้มาตอนเด็กๆ ก็ไม่ได้โกรธอะไรนะคะ แต่ครั้งนี้มันเหมือนกลับมาอีกครั้ง คิดว่าคนน่าจะลืมเรืองนี้ไปแล้ว คิดว่าน่าจะไม่บูลลี่เรื่องแบบนี้แล้ว แต่พอมันมีอยู่ เราก็เลยแอบสงสัยนิดหนึ่ง”

พอเขียนในทวิตเตอร์ไปเดือดขนาดไหน?
“ก็มีหลายคนประสบปัญหาเดียวกับเรา เป็นแบบเรา เขาก็เข้าใจ ไปพิมพ์ตอบให้ ปรางก็ไม่ได้พิมพ์ตอบเขา เขาก็เหมือนมีคนไปอธิบายให้เข้าใจ”

เราก็สวนกลับแซ่บเหมือนกัน?
“เอาจริงๆ ในทวิตเตอร์หนู ปกติก็ไม่ค่อยมีใครไปแคปอะไรเท่าไหร่ ครั้งนี้ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะปกติเรามีอะไรก็พิมพ์ๆ ไป ก็ตามนั้นเลยค่ะ ตามอารมณ์ในนั้น”

รู้สึกเขาไม่ให้เกียรติเราไหมเพราะเราเป็นผู้หญิงด้วย? 
“รู้สึกเหมือนไม่ให้เกียรติเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) แต่ถามว่าเราทำงานตรงนี้ก็ต้องมีคนวิพากษ์วิจารณ์ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้ว ถามว่าเราเข้าใจมั้ย เราต้องยอมรับตั้งแต่แรกที่เรามาทำงานตรงนี้ พอมันเกิดขึ้นเราแค่ไม่โกรธและปล่อยวางเท่านั้นเองค่ะ”

วันนั้นตอนที่ได้ชุดมาได้เตรียมใจไหมว่าจะมีฟีดแบ็กกลับมายังไง?
“ไม่คิดเลยค่ะ เพราะปกติเราไม่ได้ถูกโฟกัสเรื่องสรีระอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว และชุดนั้นเราก็ฟิตติ้งส่งให้ผู้ใหญ่ดูแล้วด้วย ก็รู้สึกว่าได้รับการแอปพรูฟมา เราก็เซฟตัวเองด้วยการแปะทุกอย่างให้มันไม่มีช่องโหว่ก็เลยรู้สึกว่ามันเซฟ และเรามั่นใจในชุดนั้นมากและก็เดินไป”

คิดว่ามันเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตของเราไหม? 
“(หัวเราะ) ถ้าเกิดเป็นคนชุดที่ออกสู่สายตาคน รู้สึกว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วค่ะ เพราะจริงๆ หนูก็ไม่ได้มีชุดนี้อยู่ที่บ้านเหมือนกัน คือลองใส่แล้วมันก็ได้อยู่นะ แต่ถ้าให้ใส่ก็อาจจะเขินๆ”

โอบ โอบนิธิ ว่าไงบ้าง?
“เขาก็มีความตกใจตั้งแต่เห็นชุดตอนแรกๆ แล้วเหมือนกันตอนหลังเวที แต่ว่าเป็นงานก็เข้าอกเข้าใจ (หัวเราะ)”

กับกระแสที่คนมาบูลลี่เรา เขาว่าไงบ้าง? 
“เขาไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เขาก็ห่วงความรู้สึกเรามากกว่าว่าเราจะรู้สึกแย่รึเปล่า แต่ก็บอกเขาว่าเข้าใจ”

คิดจะทำหน้าอกเพิ่มเลยไหม? 
“ทำคงไม่ค่ะ เคยคิดนะคะ แต่หนูรู้สึกว่าเราอาจจะดูแลเขาไม่ดี ก็เลยอย่าทำเลยดีกว่า แค่นี้เราก็ดูแลตัวเองไม่ค่อยดีแล้ว (หัวเราะ)”

พอใจกับสิ่งที่มี? 
“ใช่ค่ะ ณ ตอนนี้ก็โอเคประมาณนี้อยู่ มันอาจจะโตขึ้นรึเปล่า (หัวเราะ) ไม่รู้นะ หนูเชื่อว่าวันนึงถ้าเราโตขึ้นมันอาจจะโตขึ้นอีกนิดนึงแบบสมส่วนค่ะ”

มีผู้ใหญ่เคยบอกหรือให้คำแนะนำ อยากให้ไปทำไหม?
“สำหรับตัวหนูไม่มีเลยค่ะ ไม่มีใครบอกให้หนูไปทำหรือบังคับ ทุกคนชอบที่เราเป็นแบบนี้ เราก็โอเค”

มันทำให้เราเสียเซลฟ์บ้างไหม? 
“ไม่เลยค่ะ รู้สึกว่าผู้หญิงที่ไซส์แบบเราก็ค่อนประเทศเหมือนกันนะคะ จากคอมเมนต์ที่เขามาตอบ เขาก็เข้าใจความรู้สึกเรา หนูว่าเขาคงเคยโดนเหมือนกับเราเหมือนกัน”

ทำให้การแต่งตัวของเราไม่กล้าเซ็กซี่เลยไหม?
“ไม่ค่ะ ก็แต่งเหมือนเดิม เซ็กซี่ได้ ไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติ แค่ดูให้มันมิดชิดเท่านั้นเองค่ะ”

เวลาแต่งตัวต้องมีตัวช่วยเยอะไหม?
“ถ้าอย่างที่โชว์เราก็จะแปะไว้ หรือว่ามีเทปกาวเพื่อแปะให้มันไม่มีรูตามช่องค่ะ”

มีตัวช่วยเสริมหรือดันทรงมั้ย? 
“(หัวเราะ) ที่ไปเดินหนูไม่ได้ดันเลย กลัวมันไม่เข้ากับชุด ก็รู้สึกว่าเป็นแบบนั้นโอเคค่ะ”

ถามเรื่องหญิง รฐา ถูกแฟนขอแต่งงาน เรารู้มาก่อนไหม?
“ไม่รู้เลยค่ะ คิดว่าเขาแพลนกันอยู่แล้วแต่ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ จริงๆ วันก่อนที่เขาจะเซอร์ไพรส์เราไปทานข้าวด้วยกันหมดเลย แล้วคุยกันว่าเมื่อไหร่นะ ปลายปีเขาอาจจะมาขอ ยังไม่รู้เมื่อไหร่ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นวันรุ่งขึ้น พี่หญิงก็ดีใจมาก เราก็ดีใจกับเขาด้วยค่ะ”

หลังจากนั้นได้เจอไหม? 
“ก็ยังถ่ายละครด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ถามว่าเขารู้สึกยังไง เขาก็พิมพ์ไลน์มาในกรุ๊ปตั้งแต่เขาขอแต่งงานกันแล้ว เขาส่งรูปมา ทุกคนก็ยินดีกับเขา เราก็เชียร์มานานแล้ว เพราะรู้สึกว่าสองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้วพากันไปในทางที่ดีขึ้น เป็นคู่ที่น่ารัก พากันไปออกกำลังกาย พี่ตุลย์ก็น่ารัก พี่หญิงก็น่ารัก เข้ากันมาก ไม่มีอะไรที่จะห้ามเขา ก็สนับสนุนมากกว่า”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012479
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012479