“รอน ภัทรภณ” อัปเดตอาการคุณแม่หลังประสบอุบัติเหตุ   ยันสถานะหัวใจยังโสด


ให้คะแนน


แชร์

“รอน ภัทรภณ” อัปเดตอาการคุณแม่หลังประสบอุบัติเหตุ   ยันสถานะหัวใจยังโสด

         ก่อนหน้านี้ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ด้านหน้าถูกชนยุบเสียหายไม่น้อย ขณะที่ทั้งตัวเองและคุณแม่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่หัวหินเนื่องในวันเกิดของคุณแม่จึงทำให้ท่านเจ็บหัวเข่าและบวม  ก็ไม่รู้ตอนนี้อาการจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “รอน ภัทรภณ โตอุ่น” หรือ “รอน เอเอฟ” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องนี้พร้อมยันสถานะหัวใจที่ยังคงโสดอยู่ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “รอน” สุดปลื้มเป็นครูสอนโยคะ แย้มโปรเจ็คท์วันเกิดสุดพิเศษ

รอน ภัทรภณ

         ก็ดีขึ้นแล้วคุณแม่ท่านบอกฟาดเคราะห์จะบอกว่าชอบรับแทนตนและได้อวยพรจากนี้ขอให้ดีขึ้นรถก็เข้าศูนย์ซ่อมอยู่โดยท่านมีกระแทกที่หัวเข่าอย่างที่บอกดีขึ้นและมีไปรีเช็คกับคุณหมอปกติท่านเช็คสุขภาพประจำอยู่แล้ว รับมีไปทำบุญสะเดาะเคราะห์แน่นอยู่แล้วมีไปสอนโยคะให้ผู้ปฎิบัติธรรมด้วยบางทีเวลาเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เจอแค่ร่างกายอาจจะส่งผลไปทางอื่นด้วย

รอน ภัทรภณ

       โดยปีที่ผ่านมาตนชงร้อยเปอร์เซ็นเลยอายุ30ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่มีผลกระทบทางใจเยอะรู้สึกเป็นปีที่ไม่ดีที่สุดแต่คนอาจจะไม่รู้ว่าเจอปัญหาอะไรบ้างก็มีทั้งเรื่องสุขภาพทำงานหนักมาตลอดทำให้มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณบ่าไหล่และมีการปรับตัวเกี่ยวกับงานตอนโควิดระบาดครั้งนี้อีกและทางคุณพ่อท่านอายุ 60 ปีต้องเกษียนแต่ที่ทำงานต่อพอมีโควิดก็ต้องออกเจอเรื่องที่เข้ามาพร้อมกันแต่ต้องเรียนรู้ปรับตัว

รอน ภัทรภณ

        ส่วนที่โดนปลอมเฟซบุ๊คก็จะมีชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือตะวันออกกลางเอารูปไปใช้ทั้งไอจีและเฟซบุ๊คบ่อยล่าสุดมีชาวฟิลิปปินส์และพม่าที่นำไปใช้ก็ยอดคนตามและเคลื่อนไหวมากกว่าของตนจริงๆอีกเพราะส่วนตัวไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่โดยได้ส่งเรื่องแจ้งไปทางเฟซบุ๊คแล้วแต่ได้รับการตอบกลับว่าไม่พบการกระทำผิดก็พอแคปมาลงบอกเฟซบุ๊คที่ปลอมไปก็หายไปแล้วมองว่าคนที่ชื่นชอบก็ขอบคุณแต่ถ้าเอาไปใช้แล้วคนเข้าใจผิดหวั่นเกิดเรื่องในอนาคตถ้ารักจริงอยากให้ซัพพอร์ตทางอื่นมากกว่า ยันจะมีการแจ้งความหากทำให้คนอื่นเสียหายก็ต้องทำให้ถูกต้องเป็นการป้องกันตัวเองด้วยและมีปรึกษาเพื่อนๆที่เคยโดนแบบนี้บ้าง

รอน ภัทรภณ

        สำหรับสถานะหัวใจก็โสดสนิทเหมือนเดิมก็ไม่ได้ปิดกั้นถ้ามีทุกคนรู้แน่นอนด้วยความที่รับผิดชอบครอบครัวตลอดยังไม่มีเรื่องนี้ตนเป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลทุกคนหมดถ้าถึงวันนึงมีคนที่พร้อมและใช่ก็รู้แน่นอน กับคนที่ไดเรคมาก็ผ่านจุดนั้นมาแล้วเหมือนมีการดำรงชีวิตมากขึ้นความรู้สึกจะน้อยลง  ยันครอบครัวไม่เร่งก็ไม่ยุ่งเขารู้ว่าตนรับผิดชอบอะไรเองได้หมดและไม่ได้ตั้งเป้าไว้เลยไม่ได้สนใจเรื่องนี้ ขำๆเพื่อนก็บอกไม่แปลกที่ไม่มีแฟน

รอน ภัทรภณ

        รับสเปคชอบผู้ใหญ่คุยกันรู้เรื่องและขยันทำงานแต่คนที่เข้ามาจะเป็นเด็กก็ไม่ได้มองหาถ้าจะหาคนมาเป็นคู่ชีวิตต้องคิดเยอะเพราะตนมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบถ้าต้องดูแลใครไม่อยากให้เขาต้องมาดูแลฝ่ายเดียวต้องมีเวลาให้เขาเต็มที่ด้วย  ด้านแพลนอายุจะมีอีกสักกี่ปีก็ไม่ได้มองว่าจะมีตอนไหนแค่จัดแจงครอบครัวและตัวเองให้เสร็จหมดสมบูรณ์ช่วงอายุหากถึงเวลาก็น่าจะมาเองไม่อยากเร่งหรือวางเป้าหมายเยอะทุกวันนี้มีความสุขไม่ได้โหยหาและทุกข์ร้อนอะไรหากทุกอย่างลงตัวก็ให้ไปตามจังหวะของมันเองไม่ได้รู้สึกเหงาแฮปปี้กับการอยู่กับตัวเองความรักปล่อยไปตามสเต็ปที่จะเกิดขึ้น

รอน ภัทรภณ

Cr : Ig.ron_patarapon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"มายด์ วิรพร" ควง "รอน ภัทรภณ" นำทีมแถลงข่าวเปิดตัวละคร "กลรักเกมมายา"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95850/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95850/read