ได้ฤกษ์ดี ตั๊กแตน ชลดา ทำบุญขึ้นบ้านใหม่คุณแม่ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นนักร้องลูกกตัญญูมาตลอด สำหรับลูกทุ่งสาวแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา ที่นอกจากจะเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงอย่างมากแล้ว ภาพที่หลายคนคุ้นเคยก็คือการที่ตั๊กแตนคอยดูแลครอบครัวอย่างดีมาตลอด และล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณแม่ในราคา 20 ล้านบาท และทำบุญขึ้นบ้านใหม่เรียบร้อยแล้ว

ตั๊กแตน ชลดา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา ตั๊กแตน ชลดา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ข่าวแนะนำ

โดย ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ภาพบรรยากาศการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ในที่สุดแม่ก็ได้เข้าอยู่แล้ว….รักแม่น้าาาาาาา 14/1/64” อีกทั้งยังแชร์ภาพบรรยากาศบ้านจากเพจคุณแม่ตนเองให้้แฟนๆ ได้ชมด้วย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “อยู่สุขสบายนะแม่จ๋า รักแม่น๊าาา”

นอกจากนี้ เจ้าตัวโพสต์ข้อความถึงแฟนเพลงเผยถึงเหตุผลที่ไม่ได้เชิญแฟนเพลงมาร่วมงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไว้ว่า “ต้องขออภัยแฟนคลับแฟนเพลงด้วยนะคะ ที่ไม่ได้เชิญมางานขึ้นบ้านใหม่ของคุณแม่ (เห็นทักมาถามกันเยอะมาก) ด้วยความที่อยู่ในช่วงโควิด และเราไม่ได้จัดงานใหญ่โต ก็เลยบอกแค่ญาติจริงๆ แต่ก็มีหลงมาบางคนด้วยความเกรงใจ #แต่ตอนนี้ใครที่อยากเอาของขวัญมาแสดงความยินดีกับแม่ ก็มาหาแม่ที่บ้านได้เลยค่ะ วันไหนก็ได้”

ซึ่งแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ตอบว่าเข้าใจสถานการณ์ พร้อมทั้งชื่นชมความสวยของบ้าน และแสดงความยินดีกับนักร้องสาวและครอบครัวเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012555
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012555