คู่นี้ยังไง? โซเชียล ปล่อยภาพหลุดเน้นๆ ‘มารี-พิชญ์’ เที่ยวด้วยกัน คบหรือแค่เพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

คู่นี้ยังไง? โซเชียล ปล่อยภาพหลุดเน้นๆ ‘มารี-พิชญ์’ เที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน ตอกย้ำข่าวลือซุ่มปลูกต้นรัก คบจริงหรือแค่เพื่อนร่วมแก๊ง

นาทีนี้ทำเอาชาวเน็ตจับตามองความสัมพันธ์ของนางเอกสาว “มารี เบรินเนอร์”กับพิธีกรคนดัง “พิชญ์ กาไชย” ว่าทั้งคู่กำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า

หลังจากมีชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่าเห็น มารี กับ พิชญ์ ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน พร้อมกับโชว์ภาพประกอบชัดแจ๋ว แถมในไอจีสตอรี่ของทั้งคู่มักจะลงรูปคล้ายๆกันในเเวลาที่ไล่เลี่ยกันอีกด้วย

ล่าสุดในโลกทวิตเตอร์ มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมปล่อยภาพ มารี และ พิชญ์ ร่วมปาร์ตี้ในร้านเดียวกัน แถมในภาพ หนุ่มพิชญ์ ยังลงทุนทำอาหารด้วยตนเองอีกด้วย

ด้านไอจีสตอรี่ของผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่ง ถ่ายบรรยากาศการเลี้ยงฉลอง แล้วแท็กไปหา พิชญ์ แถมในสตอรี่ดังกล่าวถ่ายยังติดนางเอกสาว “มารี เบรินเนอร์” และมีภาพทั้งคู่กำลังออกกำลังกายแบดมินตันด้วยกัน

ในขณะที่ ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งตาดู แอบเห็นสตอรี่ของ พิชญ์ ที่กำลังทานข้าว พร้อมกับแคปชั่นชวนสงสัยว่า “เธอเป็นแฟนคลับของ มารี เห็นกระเป๋าสีขาว แบรนด์ดิออร์ วางอยู่ตรงบริเวณห้องครัว ถึงแม้ว่า จะเอาแท็กชื่อร้านอาหารบังกระเป๋าก็ตาม แต่เธอก็จำได้ว่าต้องเป็นกระเป๋าของมารี

งาานนี้คงต้องรอฟังจากปากของ “พิชญ์ กาไชย” และ “มารี เบรินเนอร์” อีกที ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันแล้วเงียบๆ หรือเป็นแค่เพื่อนร่วมแก๊ง กันแน่

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5733486
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5733486