ต้อม รชนีกร กินเด็กตาม เอ้ ชุติมา เปิดรักใหม่กับรุ่นน้องอายุห่าง 8 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

เห็นว่ากำลังซุ่มเงียบ มีผลงานเพลงออกมาคู่กับเพื่อนซี้?
“ใช่ค่ะ กำลังมีซิงเกิลกับเพื่อนซี้ เอ้ ชุติมา ชื่อเพลงกินเด็ก (หัวเราะ) จริงๆ คือมันเอามาจากมุกที่ใครๆ ก็รู้ว่าพี่เอ้แกกินเด็ก นางแบบว่ามีแฟนเด็กอะไรแบบนี้ ก็อาจจะคล้ายเราด้วยที่แบบว่ามีเด็กๆ เข้ามาจีบตลอด เพลงจะแต่งประมาณว่าเรามีสารฟีโรโมนนะ จะได้ฟินแล้วโดน (หัวเราะ) ซิงเกิลนี้จะปล่อยเร็วๆ นี้”

ช่วงหลังอยู่กับเพื่อนมาก จนติดเชื้อกินเด็ก เข้าชมรมกินเด็กไปเรียบร้อย?
“อืม…ยังไงดี (หัวเราะ) จริงๆ แล้วที่ผ่านมาเนี่ย ก็จะมีเด็กเข้ามาตลอด จะไม่ค่อยมีผู้ใหญ่เข้ามาจีบ คือทุกคนจะบอกว่า อุ๊ย…ตายแล้วเป็นแก๊งกินเด็ก จะบอกว่าเปล่านะ ไม่รู้เหมือนกัน อย่างพ่อของลูกเนี่ย ก็อ่อนกว่าเราเป็นสิบกว่าปี”

คนนี้คบหากันเป็นตัวเป็นตน จนพร้อมเปิดตัวแล้ว?
“ปกติพี่ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่ยาว (หัวเราะ) ปกติพี่คบกับใครพี่ก็ไม่เปิดอะไรยังไง มีรายการนี้แหละ มาจี้ถามพี่ (หัวเราะ) ปิดไม่ทันแล้ว ครั้งนี้ห่างกันไม่ค่อยเยอะ ประมาณ 8 ปี ที่ผ่านมามีห่างตั้งแต่ 21, 23, 25, 38, 40 อันนี้เลยถือว่าไม่เยอะ”

ไปรู้จักกันได้ยังไงกับแฟนคนล่าสุดที่ห่างกันถึง 8 ปี?
“พอดีมีโอกาสได้จอยงานกัน แล้วนางก็โทรมาทัก เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน กลับบ้านก็แบบว่ายังรอคุย เราก็บอกว่าทำไมไม่รีบไปนอน เขาก็บอกว่าเดี๋ยวรอ รอถึงบ้านก่อน จนคุยกันมาเรื่อยๆ”

กับคนนี้คบกันมานานยัง นานเท่าไรแล้ว?
“คบกันมาได้ปีกว่าแล้ว”

ถือว่าคู่เรา เป็นคู่ที่หวานมั้ย?
“หวานนะ คือจริงๆ ตอนที่เริ่มคบก็จะงงๆ เล็กน้อย เพราะพี่จะไม่คบแบบว่าเป็นเพื่อนแล้วมาเป็นนู่นนี่นั่น คือถ้าเป็นแฟนก็เป็นแฟนเลย แต่อีนี่มาแบบว่าอารมณ์ไหนก็ไม่รู้ ค่อยๆ ซึมเข้ามา แล้วอยู่ดีๆ ก็ส่งเพลงมาให้ฟัง ของจรัล มโนเพ็ชร เราก็ไม่เคยฟังอะเนอะ พี่สาวครับ ผมเป็นหนุ่มแล้วครับ (หัวเราะ) เราก็รู้สึกว่ารุกแรงมาก”

เม้าท์กันว่าคู่นี้ต้องบอกรักกันทุกวันเลย?
“เราบังคับนาง อย่างถ้าไปอยู่กับใครตรงไหน เราบังคับให้พูดรักนะครับ คนตรงนั้นจะได้รู้ว่ามีแฟนแล้ว เป็นเทคนิค”

อะไรที่ทำให้เขาชนะใจเราได้ ถึงยอมเป็นแฟน?
“เขาชนะใจตรงที่เขาดูแลเราดี สม่ำเสมอ ตอนที่เขานั่งทำงานทำนู่นนี่นั่น คิดได้ว่ามีชะนีนางนึงยังนั่งรออยู่ พอเขานึกได้ มือนึงก็จะมาจับขาแล้วนวดให้เรา มือนึงก็จะทำคอมพ์ไป เหมือนกับว่าเรายังอยู่ด้วยกันอะไรแบบนี้ ก็มีหลายๆ อย่าง อย่างเวลาไปทำงาน ใส่ส้นสูงตอนนั้นไปเดินแบบ เราก็จะแบบว่าบีไม่ไหวแล้วเจ็บเท้ามาก เขาก็จะวิ่งไปเอารองเท้าผ้าใบมาเปลี่ยนให้ พอเราจะนั่งเขาลงไปนั่ง เปลี่ยนรองเท้าให้เรียบร้อยแล้ว เราเลยมีความรู้สึกว่า โอ๊ย มันได้ใจอ่ะ (ยิ้มเขิน) 1 ปีที่คุยกันเขาสม่ำเสมอมาก”

ที่ผ่านมาเห็นว่าคบหาดูใจใคร ส่วนมากไม่เคยเกิน 3 ปีก็ต้องเลิก?
“มันเป็นเลขอาถรรพณ์ที่เคยสัมผัสมาสำหรับพี่ ส่วนใหญ่ไม่เคยเกิน 3 ปี เมื่อก่อนเราคิดว่ามันคงอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ แต่ช่วงเราที่เราเชื่อเรื่องเทพ เรื่ององค์เข้ามา เลยอาจจะเชื่อว่าท่านอาจจะมีลิมิตให้เท่านี้ ให้เรามีความสุขแค่นี้ 3 ปี ถ้าศีลแบบว่าไม่เสมอกัน อาจจะไม่รอด”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012619
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012619