“ดอน ธีระธาดา” เปิดใจหลังได้รับวัคซีนโควิด-19 แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“ดอน ธีระธาดา” เปิดใจหลังได้รับวัคซีนโควิด-19 แล้ว

         เป็นนักแสดงหนุ่มที่เดินทางไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกานานแล้ว สำหรับ “ดอน ธีระธาดา” เพื่อไปทำงานเป็นสตั๊นท์แมนให้กับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดดังๆ หลายเรื่อง แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักก็มีผลทำให้ต้องหยุดกองทำภาพยนตร์ไปบ้าง

ดอน ธีระธาดา

ดอน ธีระธาดา

          เมื่อหลายวันก่อน “ดอน” ได้โพสต์ภาพลงIG และเอกสาร ระบุว่าได้ฉีดวัคซีนเข็มแรกแล้ว ซึ่งก็มีแฟนๆเข้าไปแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

      ล่าสุด “ดอน” ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่เจ้าตัวกับภรรยาเดินทางไปฉีดวัคซีนเข็มแรก โดยเล่าว่า ตนเองกับภรรยาไปรับการฉีดวัคซีนแล้ว ซึ่งโดสแรกก็คือวัคซีนที่ชื่อว่า “โมเดิร์นน่า” อยากเล่านิดครับว่า วันที่ฉีดก็โอเคไม่เจ็บเลย แต่ตกกลางคืน แขนเริ่มปวดเมื่อยบ้าง แต่สักพักก็จะมีอาการปวดขึ้นมา แต่ผ่านไปวันที่ 2 ก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว ส่วนโดสที่ 2 ต้องรออีก 28 วัน ถึงจะได้ฉีดชื่อวัคซีน “ไฟเซอร์” ซึ่งตัวนี้จะเป็นโดสที่แรงกว่าอันแรก หมอก็มีแนะนำว่าให้หยุดทำงานสัก 2-3 วัน

ดอน ธีระธาดา

ดอน ธีระธาดา

        ส่วนช่วงว่างๆก็มีออกกำลังกายบ้างเหมือนกัน ตอนนี้ผมได้ข่าวที่เมืองไทยมีคนกลับมาติดโควิด 19 มากขึ้น แต่ที่นั้นก็ยังน้อยว่าเมืองแอลเอที่ผมอยู่มากๆเลย คิดว่าคนไทยเก่งสามารถผ่านจุดนี้ไปได้อยู่แล้ว ก็อยากให้ทุกคนทำเหมือนเดิม เช่น การใส่แมส,ล้างมือบ่อยๆ และเว้นระยะห่าง เป็นต้น.

ดอน ธีระธาดา

ดอน ธีระธาดา

ดอน ธีระธาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95849/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95849/read