ต้อม รชนีกร เปิดใจรักครั้งใหม่ แฟนเด็กห่างแค่ 8 ปี เผยเคยคบอายุน้อยสุด 21 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ต้อม รชนีกร เปิดใจความรักครั้งใหม่ แฟนรุ่นน้องอายุห่างแค่ 8 ปี ลั่นติดเชื้อกินเด็กจาก ‘เอ้ ชุติมา’ หวั่นกลัวอาถรรพ์รัก 3 ปี ล่มเหมือนรักครั้งเก่า

ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปสะเท่าไร ก็ไม่สามารถทำอะไร นักแสดงรุ่นใหญ่ ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี ได้ เพราะ ความที่หน้าเด็กตลอดกาล สอดทางกับอายุก้าวเข้าเลข 5 แล้ว แต่ก็ยังมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ผลัดกันเข้ามาขนมจีบไม่ขาดสาย

ล่าสุด ต้อม รัชนีกร เปิดใจความรักครั้งใหม่ กับหนุ่มรุ่นน้องว่า ชีวิตที่ผ่านมากินเด็กมาตลอด จะไม่ค่อยมีผู้ใหญ่เข้ามาจีบสักเท่าไร พร้อมพูดติดตลกว่า ไม่รู้ติดเชื้อกินเด็กมาจากเชื้อ “เอ้ ชุติมา” หรือเปล่า ซึ่งทุกคนจะบอกว่า แก๊งนี้กินเด็ก

โดย ผู้ชายคนใหม่ อายุห่างกันเพียงแค่ 8 ปี เพราะ ที่ผ่านมาเคยคบกับที่แฟนที่อายุตั้งแต่ 21 ปี , 23 ปี , 25 ปี , 38 ปี และ 40 ปี

ส่วนความรักกับ ผู้ชายคนใหม่ คบหาดูใจมาได้ปีกว่าแล้ว ซึ่งรู้จักกันจากการทำงาน จากนั้นฝ่ายชายโทรมาหาทุกเช้า กลางวัน เย็น และ ก่อนนอน

อีกทั้งเขาเป็นคนสม่ำเสมอและเทคแคร์เก่ง จึงคบหาดูใจกันมาเรื่อยๆ โดยส่วนตัวจะตั้งกฎให้บอก รักกัน ทุกวัน เผื่อฝ่ายชายออกไปไหน คนอื่นจะได้รู้ว่า มีแฟนแล้ว

ด้านอาถรรพ์ที่ก่อนหน้านี้คบหาดูใจกับใคร ไม่เกิน3ปีก็ต้องเลิกนั้น ต้อม เผยว่า เป็นเรื่องจริง อาจเป็นเพราะ ศีลไม่เสมอกัน รับส่วนตัวกลัวความรักครั้งใหม่จะไม่เกิน 3 ปี จึงหมั้นทำบุญร่วมกันเผื่อความรักจะคบกันยาวขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ Z story

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5736435
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5736435