ไอซ์ อภิษฎา รับไม่ใช่คนจีบยาก เผยโมเมนต์สุดโป๊ะ และนิสัยสุดแปลก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

พี่อยากมาออกรายการนี้จริงๆ เหรอ พี่คิดยังไง?
ไอซ์ “ก็ไม่คิดไง ถ้าคิดแล้วจะมาเหรออออ”

ปกติเวลาพี่กิน พี่กินอย่างเดียว หรือทำอะไรไปด้วยหรือเปล่าคะ?
ไอซ์ “คนเราอะ… มันก็ควรจะกินอย่างเดียวป่ะวะ เพิ่งสังเกตตัวเอง ถ้าสมมติกินคนเดียวนะ ก็จะกินไปด้วยเล่นมือถือไปด้วย จนไปอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง เขาบอกว่าคนเราควร Enjoy การกิน รับรู้รสชาติทุกการเคี้ยว คือบางทีเรากินๆๆ ไปงั้น ตอนนี้ก็จะพยายามที่จะไม่ทำแบบนั้น”

แต่ตอนนี้ต้องทำนะคะ EP. นี้คือต้องทำนะคะ
ไอซ์ “ก็คือต้องกินไปด้วย ออกกำลังกายไปด้วย”
ติช่า “Yes”

ผู้ชายแบบไหนที่พี่ไอซ์คิดว่าชอบ?
ไอซ์ “ตอบไม่ถูก แต่สำหรับเรานะ แค่คุณกล้าจีบเรา แปลว่าคุณโอเคละ เพราะว่าถ้าเราคิดว่าตัวเราเองยังไม่ดี ก็จะไม่มีใครมามองว่าเราดีหรอก เราไม่ใช่คนเพอร์เฟกต์ ไม่ใช่คนจีบยาก แต่ถ้าคุณไม่กล้าจีบอะ แปลว่าลึกๆ คุณก็คงต้องมีอะไรที่คุณไม่กล้าจีบ ถ้าเขายังไม่มั่นใจ ไม่ Respect ในตัวเอง แล้ววันหนึ่งเราจะคบกับคนที่ไม่มั่นใจ ไม่ Respect ตัวเองได้ยังไง”

ชายแบบไหนที่พี่ไอซ์ไม่ชอบเลย?
ไอซ์ “ไม่ชอบคนขี้อวด ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะอี๋ ไม่เอาเลย แต่ถ้าเป็นตอนนี้ กลายเป็นว่าเข้าใจมนุษย์มากขึ้น ว่าบางทีเขาอาจจะอยากบอกว่าเขาดีอย่างไร แต่ไม่รู้จะพูดออกมาอย่างไร ทำไม่เป็น” 

สวยๆ แบบนี้ มีโมเมนต์โป๊ะสักครั้งไหมคะ?
ไอซ์ “โอ๊ย โป๊ะตลอด เห็นอย่างนี้ไม่ใช่คนที่เดินออกมาตามภาพแล้วสวย ก็เป็นคนปกติมากๆ เป็นคนโก๊ะๆ แล้วก็ขี้ลืม แต่เรื่องขี้ลืมเนี่ย คือ ตอนเด็กๆ เหมือนได้ยินว่าอีนี่ด่าเรา เราก็เหรอ แล้วไปบอกเพื่อน พอวันรุ่งขึ้น เราก็ไปคุยกับคนที่ด่าเรา เพื่อนก็ถามว่า อ้าว แล้วยังไง เราก็ตกใจว่าคนนี้เคยด่าเราเหรอ กลายเป็นว่าเหมือนดูตัวร้ายมาก แต่จริงๆ ขี้ลืม”

เม้าท์เรื่องเพื่อนให้ฟังหน่อย
ไอซ์ “ถ้าเพื่อนในวงการ ถือว่ามีน้อย ก็จะมี เอมมี่ มรกต, ชมพู่ อารยา, แซมมี่ ถ้าสนิทเลยก็จะเป็นคนในบ้านเดียวกัน ผู้จัดการคนเดียวกัน มันก็เลยสนิทกันอยู่แค่ประมาณนี้”

รู้มาว่าพี่ไอซ์เป็นคนชอบเอาผมปั่นหู
ไอซ์ “คือคุณพ่อสอนให้ปั่น ทำตั้งแต่ประถม 8-9 ขวบ คือพ่อก็เรียกมานอนบนตัก แล้วพ่อก็ปั่นหูให้เรา แล้วมันดีอะ ทุกวันนี้ก็คือเจอพ่อ ก็จะบอกพ่อทำหน้าที่ พ่อก็จะหัวเราะ นั่งดูทีวีไปด้วย นั่งปั่นหูไปด้วย แล้วพ่อทำให้เป็นชั่วโมง ไม่บ่นเลย บางทีมีแฟนแล้วให้แฟนทำให้นะ บางคน 5-10 นาทีบ่น พอได้ยัง คือไม่มีความอดทนนะ”

ให้คนดูลองมาคอมเมนต์ว่าระหว่างปั่นเองกับคนอื่นปั่นให้มันเป็นยังไง
ไอซ์ “การหาคนปั่นไหนมันเป็นการ Test ด้วยนะว่าเขาเอ็นดูเราขนาดไหน เขายอมปั่นให้เรานานขนาดไหน บางคนปั่นไม่ดี ผมก็จะพันกัน เสีย ต้องทำใหม่ แต่ถ้าเขาเป็นคนตั้งใจมองไปที่หูแล้วก็พยายามปั่น แล้วหาทิศทาง มันคือความใส่ใจอย่างนึง”

พี่ไอซ์ดูแลหุ่นยังไงคะ
ไอซ์ “เราว่าผู้หญิงยุคนี้ดูแลตัวเองกันเก่งอยู่แล้วแหละ สำหรับเราการออกกำลังกายเราจะมี Goal ว่าจะเป็นแบบนี้ มีภาพในหัว และจะไปให้ถึง เวลาทาน เราเป็นคนทานปกติ ไม่เคยอดเลย เพราะเวลาตั้งใจจะลดความอ้วนทีไร จะไม่กินๆ ในหัวมันยิ่งไปสั่งให้มันหิว ให้มันกิน แต่ถ้าของหวาน ช่วงแรกที่ออกกำลังกายอาจจะ 2 วันครั้ง ให้เคี้ยวช้าๆ เพราะยิ่งเคี้ยวเร็วอารมณ์ในปากเรายิ่งหายไปเร็ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012692
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012692