“อัทเทอร์ กามิกาเซ่” ปล่อยเพลง “เพื่อนใหม่” ปลื้มแฟนๆ ชมท่อนภาษาจีนเพราะมาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

อัทเทอร์ กามิกาเซ่ (อัทเทอร์-ปัณณวัชร์ ไตรอิสราวิชญ์) เด็กหนุ่มน่ารัก อ่อนโยน ขี้อายวัยเพียง 16 ปี ได้กลายมาเป็นศิลปินหนุ่มคนล่าสุดจากกามิกาเซ่ มาพร้อมกับเพลง “เพื่อน…ใหม่” ซึ่งมีความแปลกแตกต่างจากเพื่อนๆ ศิลปิน Kamikaze คนอื่นๆ ส่วนมิวสิกวิดีโอได้นักแสดงหนุ่ม เปรม-ธนอรรณพ ป่าตุ้ม จาก ช่อง 8 และ ต้นข้าว-นนทการ แก้วอบเชย มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความ สัมพันธ์ระหว่างเพื่อน 3 คน ที่อยากจะเปลี่ยนเป็นคนรัก

ข่าวแนะนำ

อัทเทอร์เผยว่า “ผมมีส่วนร่วมในการทำเพลง เพื่อน…ใหม่ ตั้งแต่การคัดเลือกแนวเพลง สไตล์ดนตรีที่เป็นตัวเรา และยังได้แต่งท่อนแร็ปเองทั้งหมด ซึ่งใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง ก่อนวันอัดเลย ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอก็สนุกและอบอุ่นมากเลยครับ พี่ๆทีมงานก็ดูแล อั๊ต อย่างดี พี่เปรม กับ พี่ต้นข้าว ก็เฟรนด์ลีมากให้คำแนะนำเรื่องการแสดงด้วย

ในซีนที่อั๊ตหนักใจมากคือซีนอารมณ์ เพราะไม่เคยอกหักอะไรอย่างนี้ครับ (ยิ้มเขิน) ก็เลยรู้สึกเครียด แต่ก็รู้สึกว่าท้าทายมากที่ได้เล่นเอ็มวีของตัวเอง และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นซีนอารมณ์เศร้า ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆก็ดีมาก มีแต่คอมเมนต์ที่ชมว่าท่อนภาษาจีนเพราะมาก รู้สึกดีใจมากครับ ยังไงก็ขอฝากติดตามไลฟ์สไตล์ของ อั๊ต ได้ที่ IG/ TikTok / Twiter @utter_kamikaze และผลงานเพลง เพื่อน…ใหม่ ยูทูบ @welovekamikaze นะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012712
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012712