“ศิรินทรา นิยากร” กับตราบาปที่ขอสารภาพบอกเคยคิดฆ่าตัวตาย!


ให้คะแนน


แชร์

“ศิรินทรา นิยากร” กับตราบาปที่ขอสารภาพบอกเคยคิดฆ่าตัวตาย!

        “ศิรินทรา นิยากร” เจ้าของเพลงดังที่ฮิตติดหูตลอดกาลอย่าง จะขอก็รีบขอ รู้ว่าขอหลอก ที่ใครฟังเป็นต้องนึกถึงเสียงนุ่มละมุนของเธอที่ไม่ว่าในยุคนั้น “ศิรินทรา” ทำเพลงไหนๆออกมาคือ เปรี้ยงปร้าง ตลอด ทำให้ชีวิตของเธอนั้นเหมือนมีสปอร์ตไลท์ส่องอยู่ที่ตัวตลอดเวลา แต่เมื่อชีวิตขึ้นก็ต้องมีลงเป็นสัจจะธรรมของเวลา

ศิรินทรา นิยากร

        ซึ่งนักร้องหญิงในตำนาน “ศิรินทรา นิยากร” ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจ้าตัวเผยว่าอยากมารายการนี้มานานแล้วเพราะมาออกในรายการนี้เพราะเป็นที่เดียวที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยที่จะเล่าความในใจที่จะบอก เหมือนได้มานั่งคุยกับมากกว่าสัมภาษณ์เลยอยากจะมาสารภาพตราบาปของชีวิตที่เจ็บปวดมากที่สุด

ศิรินทรา นิยากร

        “กับตราบาปนี้เรามีความรู้สึกว่าช้ำแล้วช้ำอีกร้องไห้ !! ปล่อยมาหมดเลยฉันล้มเหลวแล้วเหรอแย่มาก นี่เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยมาเล่าในรายการ Club Friday Show เป็นครั้งแรกมันเป็นตราบาปที่เจ็บปวดมาก มาก มากที่สุดในชีวิต และในชีวิตนี้ที่เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วเพราะเราเคยทำวงของตัวเองเราไม่มีการทำโฆษณาที่ไปถึงคนฟังพอรายรับก็มีน้อยมาก เราเลยต้องขายของทุกอย่างที่เราหามาได้ตอนที่เราดังแล้วเรานึกถึงแต่ลูกน้องกลัวเขาไม่มีข้าวกิน เพราะวงไม่มีงาน (น้ำตาเริ้มไหล) เครียดจนเราคิดจะฆ่าตัวตาย “

ศิรินทรา นิยากร

       แต่สิ่งใดที่ทำให้นักร้องที่สุดชอกช้ำเพราะชีวิตเจอแต่ความผิดหวังและคนเข้ามาหลอกลวงนี้หลุดพ้นจากความตายได้ และ ตราบาปที่เธอรู้สึกมาตลอดนั้นคือ อะไร ติดตาม Club Friday Show เรื่องราวแบบเต็มๆของ ศิรินทรา นิยากร ในวัน เสาร์ ที่ 16 มกราคม เวลา 16.30 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34

ศิรินทรา นิยากร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศิรินทรา นิยากร” กับตราบาปที่ขอสารภาพบอกเคยคิดฆ่าตัวตาย!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95948/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95948/read