“นุ๊ก สุทธิดา” เคลียร์คู่กรณีปมทำบ้านเช่าเสียหายหนัก พร้อมเผยของที่ถูกอายัดโดนขโมย


ให้คะแนน


แชร์

“นุ๊ก สุทธิดา” เคลียร์คู่กรณีปมทำบ้านเช่าเสียหายหนัก  พร้อมเผยของที่ถูกอายัดโดนขโมย

       กับกรณีที่ได้ปล่อยเช่าบ้านในซอยลาดพร้าว 126 แต่กลับถูกผู้เช่าทำเสียหายหนักทั้งยังได้มีการแอบทำเป็นโกดังถุงมือแพทย์ปลอมอีก จนต้องมีการนัดเพื่อเจรจาไกลเกลี่ยกันเกิดขึ้น สำหรับ  “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมกับพูดถึงของกลางที่ถูกอายัดไว้ในบ้านโดนขโมยไปด้วยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “นุ๊ก สุทธิดา” แทบเป็นลม เจอคนเช่าบ้านเปลี่ยนสภาพบ้านไม่เหลือเค้า …

นุ๊ก สุทธิดา

        วันนี้มาเจรจากันมากกกว่ายังไม่ถึงขั้นไกล่เกลี่ยและไม่น่าจะมีความคืบหน้ามากในส่วนค่าใช้จ่ายเป็นการคุยกันในเบื้องต้นว่าจะเอายังไงก็เป็นฝ่ายคุณแม่เขาที่มา แนวทางเท่าที่ฟังเขาขออนุญาตไปเก็บของและเอาช่างเขาไปทำการรื้อถอนและซ่อมแซมเป็นช่างเขาทั้งหมดส่วนตัวไม่มีปัญหาแต่ควรมาคุยเป็นกิจจะลักษณะขอมีหลักฐานจะดีกว่า  โดยได้เดินทางมาที่สน.เพื่อจะให้จัดเชนและมีทนายที่ทางคุณพ่อตนส่งมาให้ซึ่งเบื้องต้นคุยตกลงกันและให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้จะเป็นคดีเพ่งซะมากกว่าแต่ถ้านำสืบแล้วจะไปฟ้องเป็นคดีอาญากับศาลตรงนี้ก็คุยกับทีมทนายจะมีความเป็นไปได้มากกน้อยแค่ไหน 

นุ๊ก สุทธิดา

       โดยทางช่างฝั่งตนที่ประเมินทั้งหมดแล้วรวมทุกอย่างและรวมภาษีกับทางเขาแล้วเสียหายประมาณห้าล้านแต่ต้องทำหนังสือแจงเป็นทีละชิ้นถ้าประเมินทรัพย์สินอย่างอื่นด้วยมองว่าไม่แฟร์สำหรับตนเพราะมีเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เสียหายด้วย  ส่วนจุดประสงค์ก็ต้องการให้เขารับผิดชอบในสิ่งที่ทำไปเพื่อพร้อมจะได้เข้าอยู่ไม่อยากทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรกับใครและทำสิ่งผิดกฎหมายผิดศีลธรรมถ้าเจอคนที่สร้างปัญหาก็พร้อมที่จะจัดการไม่วิ่งหนีอยู่แล้ว กับสิ่งที่กังวลก็หวั่นจะไม่จบง่ายถ้าเป็นคดีเพ่งต่อให้ฟ้องชนะก็ไม่รู้จะได้เงินทันทีหรือได้หรือเปล่าอายุความสิบปีก็พร้อม ที่จะสู้ไป 

นุ๊ก สุทธิดา

        กับเรื่องบ้านก็ไม่รู้จะสิ้นสุดตรงไหนหากจบเร็วจะดีกับตัวเองแต่คดีอื่นก็จะเป็นในส่วนของเขาไปไม่เกี่ยวกับตนถามว่าจะให้เช่าอีกไหมก็มีคิดไว้หลายอย่าง พอมีคนมาพูดว่าเจ้าที่แรงคนทำไม่ดีจะอยู่ไม่เกินสามเดือนต้องออกแต่คนที่ทำดีก็มีและเจริญมาก ด้วยอย่างตนแค่อยู่เฉยๆเงินก็ไหลมาและมีแอบคิดจะกลับไปอยู่แต่ตอนนี้เลือกที่จะอยู่สบายกับลูกแล้วเพื่อจะให้เขาได้โตและเรียนรู้ด้วยตนเองไม่ต้องไปติดพี่เลี้ยงเลยไม่คิดจะกลับไปอยู่

นุ๊ก สุทธิดา

       พร้อมเผยไม่คิดจะขายเพราะลูกทั้งสองคนรักบ้านหลังนี้มากถ้าเขาโตจะกลับไปอยู่และอย่างที่บอกผู้เช่าดีก็มีหลายท่านบางท่านมาเช่าและย้ายไปตจว.แล้วตนก็ยังไปหาเขาเลยตอนนี้ก็ยังคิดอยู่ว่าจะเอายังไง รับมีเอเจนซี่ก็เข้ามาช่วยรีโนเวทและให้คำปรึกษาหรือจะให้เช่าต่อไหมตนก็พอใจกับเจ้านี้ทำงานกันมานานพอมีคดีรู้สึกวางใจเพราะผ่านเอเจนซี่มาแล้วกว่าจะมีผู้มาเช่าเขามีเอกสารครบเวลาเจอปัญหาหรือเรื่องไม่ดีก็จะสบายใจไม่กังวลข้อนี้

นุ๊ก สุทธิดา

       สำหรับเรื่องที่ของกลางที่ถูกอายัดในบ้านหายไปก็มีคนเข้ามาบ้านทุกวันสามวันแล้วตนวนเวียนไปเช็คของอายัดถูกฝากไว้ที่บ้านมองเป็นความรับผิดชอบตนโดยปริยายไม่อยากให้มีอะไรหายไปโดยทางกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. แนะนำให้แจ้งที่ท้องที่ของกลางหายไปก็ไม่เกี่ยวกับตนและได้แจ้งท้องที่รวมถึงลงบันทึกประจำวันแล้ว

นุ๊ก สุทธิดา

Cr : Ig.nook_suttida

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95955/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95955/read