“นุ๊ก สุทธิดา” เผยข้อตกลงหลังจับมือคู่กรณีไกล่เกลี่ยทำบ้านเช่าเสียหายหนัก


ให้คะแนน


แชร์

“นุ๊ก สุทธิดา” เผยข้อตกลงหลังจับมือคู่กรณีไกล่เกลี่ยทำบ้านเช่าเสียหายหนัก

      ได้จับมือคู่กรณีไกล่เกลี่ยหลังบ้านเช่าเสียหายหนักทั้งยังได้มีการแอบทำเป็นโกดังถุงมือแพทย์ปลอมอีก เลยไม่รู้ข้อตกลงจะเป็นอย่างไรและได้เคลียร์จบกันด้วยดีไหม สำหรับ  “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “นุ๊ก สุทธิดา” เคลียร์คู่กรณีปมทำบ้านเช่าเสียหายหนัก พร้อมเผยของที่ถูกอายัดโดนขโมย

นุ๊ก สุทธิดา

        ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้วต้องหาช่างไปลงประเมินจริงจังและต้องมีช่างของอีกฝั่งด้วยเพื่อจะหาราคาตรงกลางมาทำงานตรงนี้ไปกับระยะเวลาก็ไม่ได้กำหนดก็เห็นว่าทางพี่เขาแสดงความจริงใจเข้ามาติดต่อคุยก็ให้โอกาสเลยไม่ได้กำหนดตายตัวโดยถ้าได้ช่างอีกฝ่ายจะนัดมาอีกทีก็ติดต่อตลอดเป็นการรอมชอมกัน

นุ๊ก สุทธิดา

       โดยหลังจากนี้จะเปิดบ้านให้คนเช่าอีกหรือเปล่าก็กำลังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงดี ขอปรับปรุงให้เรียบร้อยก่อนและส่วนตัวไม่เรียกค่าเสียหายเพิ่มเติมนอกจากค่าซ่อมแซม ตอนนี้ก็ยังต้องเดินทางไปให้ความร่วมมือกับกองปราบอีกคดีนึงคือต้องไปชี้ตัวคนที่เข้าไปหยิบของในบ้านและเป็นพยานโดยของกลางที่หายไป มีน้ำยาซักผ้าที่เอาไว้ฟอกถุงมือ-ถุงมือที่บรรจุกล่องแล้วเสื้อผ้า-คอมพิวเตอร์รวมถึงไอแพดด้วย

นุ๊ก สุทธิดา

      ด้านคู่กรณีเผยว่า ก็ยินดีทำตามข้อตกลงและรับผิดชอบทั้งหมดโดยก่อนหน้านี้ตนไมเคยทราบเรื่องเพราะเวลาไปหาลูกจะไปแค่ข้างหน้าบ้านไม่ได้ขึ้นไปข้างบนหรือเข้าไปในบ้านรับรู้สึกตกใจหลังเห็นข่าวเพราะปกติไม่ได้เปิดเป็นไปโรงงานส่วนใหญ่จะซื้อมาขายไปแค่ในเฟซบุ๊คเท่านั้น

นุ๊ก สุทธิดา

       พร้อมยืนยันไม่เคยเห็นการย้อมถุงมือยางคนที่ขนของออกจากบ้านอีกฝ่ายก็ไม่ใช่ลูกน้องของลูกชายตนซึ่งตอนนี้ทราบตัวแล้วแต่ไม่สามารถออกข่าวได้เพราะหวั่นว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี  ด้านปัญหาภายในส่วนตัวไม่ทราบแต่เชื่อว่ามีคนแกล้งลูกชายและได้ถามลูกชายว่าทำไมทำแบบนี้เขาบอกว่าลองทำแต่ยังไม่ได้ขายเลยไม่แน่ใจเพราะไม่เคยคุยกับลูกเรื่องส่วนตัว  

นุ๊ก สุทธิดา

Cr : Ig.nook_suttida

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95961/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95961/read