“โอบนิธิ” แฮปปี้รัก “มะปราง” ครบรอบ 4 ปี แจงประเด็นฝ่ายหญิงถูกบูลลี่หน้าอก


ให้คะแนน


แชร์

“โอบนิธิ” แฮปปี้รัก “มะปราง” ครบรอบ 4 ปี แจงประเด็นฝ่ายหญิงถูกบูลลี่หน้าอก

      ความรักกับหวานใจสาว“มะปราง อลิสา ขุนแขวง” ครบรอบ 4 ปีเป็นเป็นที่เรียบร้อยก็ดูแฮปปี้เลยไม่รู้จะมีโมเมนต์พิเศษอะไรบ้าง สำหรับ “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงประเด็นฝ่ายหญิงถูกบูลลี่หน้าอกเล็กให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “โอบนิธิ” เผย “มะปราง” เข้าใจเหตุไม่มีเวลาให้ รับหวงฝ่ายหญิงเรื่องเซ็กซี่

โอบ โอบนิธิ,มะปราง อลิสา

      ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่เดินทางไปด้วยกันก็เวลาผ่านไปเร็วมาก ตอนแรกที่คุยเหมือนนิสัยไม่เข้ากันเลยต้องปรับอะไรหลายอย่างรอดมาถึงทุกวันนี้ก็โอเคครบรอบ 4 ปีก็มีไปทานข้าวด้วยกันขำๆของพิเศษเป็นหมูกะทะเพราะก่อนหน้านี้เขาไม่ชอบกินแต่หลังๆจะเห็นไปกินบ้างพอชวนไปกินก็ชอบกับอาหารญี่ปุ่นที่ไปกินด้วยกันก็เป็นมือพิเศษอีกวันนึง

โอบ โอบนิธิ,มะปราง อลิสา

       ส่วนที่ฝ่ายหญิงโดนบูลลี่หน้าอกเล็กก็มองว่าร่างกายเป็นของใครของมันถ้าเขาโอเคก็ควรจะโอเคไปกับเขาซึ่งแต่ละคนมีสรีระร่างกายไม่เหมือนกันก็ไม่ควรนำมาบูลลี่กันส่วนตัวได้มีการให้กำลังใจและเข้าใจเขาและควรรู้ว่าไม่ควรไปบูลลี่ใคร โดยฝ่ายหญิงไม่ได้ดนอยด์เขาก็รู้ว่าเป็นแบบนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ก็บอกว่าช่างมันเถอะในเมื่อยอมรับได้ทำไมต้องไปเดือดร้อนแทนด้วย

โอบ โอบนิธิ,มะปราง อลิสา

       สำหรับที่ฝ่ายหญิงคิดจะไปอัพไซส์หากเป็นเรื่องงานก็ปล่อยเป็นเขาถ้าตัดสินใจทำตนไม่มีสิทธิ์อยู่แล้วกับชุดที่เดินใส่ตนเห็นก็รู้สึกตกใจเขาก็บอกว่าอย่าไปคิดมากเป็นแฟชั่นโชว์ซึ่งมีคิดแต่พอคำว่างานเลยปล่อยปกติก็ไม่ได้ใส่อยู่แล้วเขาอยากทำงานเดินแบบลองใส่เสื้อผ้าแบบนี้ดูก็โอเค ขำๆวันหลังขอดูก่อนแล้วกันเขาก็บอกว่าจะบอกก่อนถ้ามใส่อะไรแบบนี้อีก ซึ่งถ้าเขาจะเซ็กซี่คิดว่าคงรู้ลิมิตตนให้เกียรติอยู่แล้วคงไม่ได้ห้ามอะไร

โอบ โอบนิธิ,มะปราง อลิสา

Cr : Ig.Oabnithi ,alrisaa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

 งาน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.))

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95996/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95996/read