เปิดใจ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ”หลังร้องเพลงคู่ “ใบเฟิร์น”  เผยโมเมนต์รัก “วิว” ครบ 2 ปี ไร้แพลนแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ”หลังร้องเพลงคู่ “ใบเฟิร์น”  เผยโมเมนต์รัก “วิว” ครบ 2 ปี ไร้แพลนแต่ง

       ทำเอาใครหลายคนหลงเสน่ห์เสียงอันไพเราะและต่างพากันชื่นชมความหล่อละมุนสมกับฉายาพระเอกสามีแห่งชาติกันเลยทีเดียวหลังจากได้ร่วมร้องเพลงคู่  “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” สำหรับ“เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์”โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้พร้อมเผยโมเมนต์รัก  “วิว วรรณรท สนธิไชย”ครบรอบ 2ปีที่ยังหวานแต่ยังคงไม่มีแพลนแต่งงานให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เจษ” ไม่น้อยใจผู้ใหญ่เบรกละครคู่ “วิว” เพราะหมดความจิ้น

วิว วรรณรท,เจษ เจษฎ์พิพัฒ

        ก่อนอื่นอัปเดตงานละครช่วงนี้มีถ่าย2เรื่องคือ “เล่ห์ลวง”กับ “วิมานทราย” คาแรคเตอร์ต่างกันอย่างเลห์ลวงจะเป็นคนดีคอยซัพพอร์ตนางเอกเข้าใจทุกอย่าง แต่เรื่องวิมานทรายจะเป็นผู้ชายที่แบบรักแรง โกรธแรง จะมีเรื่องราวในเรื่องทำให้พระเอกต้องเปลี่ยนคาแรคเตอร์จากตอนแรกเป็นคนดีรักนางเอกพอพักหลังจะกลายเป็นเหมือนกับแค้นนางเอก ที่เขามาทำร้ายครอบครัวคาดน่าจะได้ชมเรื่องเล่ห์ลวงก่อน เพราะเปิดกล้องก่อน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะเป็นช่วงเดือนมีนาคมนี้ โดยมาตรการในกองถ่ายต่างจากเดิมจะเข้มงวดขึ้นเยอะเพราะแต่ละคนมีความกลัวต่างกันอย่างตนก็ต้องเซฟ อย่างเล่ห์ลวงตอนซ้อมก่อนถ่ายจริง

วิว วรรณรท,เจษ เจษฎ์พิพัฒ

      โดยต้องใส่เฟสชิลด์ไว้ แล้วก็เข้าฉาก ออกจากฉากก็ต้องล้างมือ มีการตรวจเลือดด้วย ตรวจเลือดเบื้องต้นว่ามีเชื้อหรือเปล่าหรือถ้าจำไม่ผิดก็ได้ยินมาว่า ถ้าตรวจแล้วไม่มีก็คือไม่มี แต่ถ้าตรวจแล้วมีอาจจะเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่โควิด-19 อย่างฉากบู๊ ฉากเลิฟซีนก็พยายามเลื่อนไปให้ได้มากที่สุด แต่ถ้าถึงคิวออนแอร์แล้วยังไม่ได้ถ่ายจำเป็นต้องถ่ายจริงๆ ก็ต้องทำให้ปลอดภัย100%ที่สุด  ซึ่งครั้งนี้ก็มีผลกระทบ อาจจะน้อยกว่าเดิม เพราะว่ารู้วิธีตั้งรับเหมือนพอจะเรียนรู้การใช้ชีวิตมาจากรอบแรกที่มันหนัก แล้วก็ตั้งตัวไม่ทัน แต่ตอนนี้มันตั้งตัวได้แล้วและรู้ว่าเราทำงานเยอะก็ไม่ควรจะออกไปไหนให้คนอื่นไม่สบายใจยังไงก็ต้องร่วมงานกับคนหลายคน ถ้าเกิดเราเป็นอะไรขึ้นมามันก็เสียหายเยอะ

วิว วรรณรท,เจษ เจษฎ์พิพัฒ

      ด้านฟีดแบคหลังไปออกรายการร้องข้ามกำแพง กระแสดีมาก ก็ดีใจเพราะมันเป็นเรื่องที่ตนไม่เคยทำบ่อยๆ เพราะธรรมดาจะเล่นละคร ไปต่างช่องด้วย ตอนนั้นคิดหลายอย่างว่าเปิดมาแล้วเขาจะจำเราได้ไหม กังวลเรื่องร้องเพลงด้วยว่าคนจะฟังแล้วไม่เพราะหรือเปล่าแต่พอมันออกมาดีก็ดีใจ เพลงที่ร้องเป็นเพลงของ “พี่เบิร์ด ธงไชย” โชคดีตรงที่ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก พอตัดสินใจว่าเป็นเพลงนี้ ก็ไปซ้อมรับอยากลองมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแต่ว่าต้องทำตัวให้ดีกว่านี้แม้จะร้องพอได้ก็จริง แต่ถ้าจะมีเพลงเป็นของตัวเองต้องไปฝึกฝนให้ได้มากกว่านี้ส่วนตัวเริ่มต้นมาจากเมื่อก่อนก็เล่นดนตรี ทำให้รู้สึกว่าเรามีความสุขที่ได้ทำ

วิว วรรณรท,เจษ เจษฎ์พิพัฒ

     กับตอนที่เปิดมาแล้ววเจอ “ใบเฟิร์น พัสกร”เขาดูเขินมากก็เพิ่งเจออีกฝ่ายไปพอเปิดมาเขาไม่คิดว่าจะเป็นตนส่วนตัวก็ไม่ได้เจอพีเขาบ่อย มียิ้มมีคนจับจิ้นมองว่าแล้วแต่คนดูเลย ซึ่งกระแสที่บอกว่าเป็นพระเอกสามีแห่งชาติ และไม่ควรมีคนเดียวในโลก ก็ดีใจ ขอบคุณที่ดูรายการกันฟีดแบคมาเต็มไปหมดดีใจที่ไปร่วมรายการแล้วประสบความสำเร็จ

วิว วรรณรท,เจษ เจษฎ์พิพัฒ

     ส่วนความรักกับ “วิว วรรณรท” ที่ตอนนี้ครบรอบ 2ปีแล้วก็แฮปปี้ดีขึ้นตลอด หมายถึงว่าเข้าใจกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้น แล้วก็อยู่ในช่วงต่างๆที่มันไม่เหมือนกัน ผ่านเวลาในช่วงที่ทั้งคู่ว่างและไม่ว่างช่วงที่คนนั้นยุ่งคนนี้ยุ่ง พอมันได้เจออะไรหลายแบบก็พยายามจะปรับเข้าหากันในแต่ละช่วงทำให้เข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งความรักตนก็ไม่ใช่หวือหวาหรือรีบร้อนอะไร คือเราก็เข้าใจในทุกช่วงเวลาที่มันต่างกันมากกว่า

วิว วรรณรท,เจษ เจษฎ์พิพัฒ

      สำหรับวันครบรอบ 2 ปีก็ได้มีการไปฉลองด้วยการไปกินข้าวรับช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ตนไม่ว่างเลยเพราะละครถ่าย2เรื่องแล้วก็ต้องเร่งถ่าย จากช่วงปีใหม่ด้วยแล้วก็มันโดนโควิด-19อีกเมื่อถ่ายได้มันก็ต้องถ่ายเลยพยายามจะหาเวลาให้ได้วันนั้น เลยทำได้แค่กินข้าวช่วงเวลามันสลับกัน เขายุ่งเราว่าง เราว่างเขาก็ยุ่ง พยายามทำให้ดีที่สุด พยายามพูดให้เขาเข้าใจว่าเราต้องทำงานนะ ซึ่งเขาเข้าใจอยู่แล้ว เพราะว่าเราทำงานเหมือนกัน พอวันว่างเขาก็ให้เราพัก เขาเข้าใจไม่ได้งอแงหรือว่าอะไรและไม่กลัวว่าจะมีปัญหา เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมีปัญหากันในเรื่องของการทำงาน ถ้ามีปัญหาในเรื่องงานมันจะลำบากใจต่างคนต่างเข้าใจอยู่แล้วว่างาน มันสำคัญ พยายามจะคุยกันตั้งแต่แรกค่อยเอาเวลาที่เหลือจากงานมาใช้เจอกัน

วิว วรรณรท,เจษ เจษฎ์พิพัฒ

       พร้อมเผยแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานก็ยังไม่มีไม่ได้แพลนไว้แต่ว่ามันก็เป็นความฝันของทั้งคู่ไม่ใช่ว่ามีคนนึงไม่อยากมีครอบครัวเรื่องแต่งก็เป็นความฝันของเขาเหมือนกันที่อยากจะมีครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งก็เหมือนกับตนด้วยแต่ไม่ได้มีการคุยกันว่าจะต้องเมื่อไหร่เป็นคนนึงที่คิดว่าไม่สามารถขีดเส้นใต้ได้ว่าอีกแบบ 2ปีเราจะเป็นยังไง แต่ไม่อยากให้มันไกลจนคนมองว่าแบบแต่งตอนนี้จะแต่งทำไม โดยทางครอบครัวไม่ได้เร่งอะไร ทางบ้านแฮปปี้คุณพ่อคุณแม่ก็เจอฝ่ายหญิงบ่อยท่านรักและเอ็นดู

วิว วรรณรท,เจษ เจษฎ์พิพัฒ

Cr : Ig. jesjpp, villwannarot

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95999/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95999/read