“แต้ว ณฐพร” โพสต์ไทม์ไลน์หลังเจอ “ดีเจมะตูม”


ให้คะแนน


แชร์

“แต้ว ณฐพร” โพสต์ไทม์ไลน์หลังเจอ “ดีเจมะตูม”

        นับเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการบันเทิง หลัง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเจ้าตัวติดโควิด-19 ซึ่งหากย้อนไทม์ไลน์ไปไม่กี่วัน มีดาราคนที่ใกล้ชิดด้วยเป็นจำนวนมาก

เเต้ว ณฐพร

เเต้ว ณฐพร

         รวมไปถึงนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่อยู่ในเกณฑ์ของกลุ่มความเสี่ยงสูงเนื่องจากมีการทำงานร่วมกัน และร่วมรับประทานอาหารและไม่มีการสวมแมส

        ล่าสุดสาวแต้วก็ได้ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และความสบายใจของทุกฝ่าย ระบุว่า…

        อังคารที่ผ่านมา ( 19 ม.ค. 64) ตนได้ทำงาน,แต่งหน้าและร่วมทานข้าวกับดีเจมะตูม จากนั้นได้ไปประชุมงานกับเพื่อนที่ร้าน Monument ย่านทองหล่อ และกลับบ้าน

เเต้ว ณฐพร

        ต่อมาวันพุธที่ 20 ม.ค. เจ้าตัวได้ไปตรวจ COVID-19 ที่รพ.รามคำแหง (Drive-Thru) จากนั้นก็กลับบ้าน เวลาบ่าย 2 โรงพยาบาลแจ้งผลเป็นลบ และเวลาประมาณ 6 โมง ดีเจมะตูมโทรศัพท์มาแจ้งผลตรวจเป็นบวก

       ซึ่งตอนนี้สาวแต้วได้แจ้งต่ออีกว่าตนได้เริ่มกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนความปลอดภัยของคุณแม่นิด ตอนนี้แต้วได้แยกที่อยู่กับคุณแม่ตั้งแต่คืนวันอังคารที่ 19 และได้จอง รร. เพื่อให้คุณแม่ไปพักในช่วง 5 วันแรกต่อจากนี้ โดยต้องมีการยื่นผลตรวจ COVID-19ของคุณแม่ก่อน Check in ในคืนวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป

       ทางด้าน “ไฮโซณัย” สาวแต้วบอกต่อว่ายังไม่ได้เจอกันหลังจากวันอังคารที่ 19 จนถึงตอนนี้ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ และทีมงาน รร. Siam@Siam ทุกท่านปลอดภัยนะคะ

เเต้ว ณฐพร

เเต้ว ณฐพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96009/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96009/read