“จินตหรา” เผยกลัวออกรายการ ยอมเล่นเกมโชว์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี


ให้คะแนน


แชร์

วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้ สุดเซอร์ไพรส์เมื่อหมอลำสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ยอมมาเป็นแขกรับเชิญทั้งที่แทบจะไม่ค่อยได้เห็นไปรายการไหน ในการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

ข่าวแนะนำ

จินตหรา เล่าประสบการณ์ที่สร้างรอยยิ้มให้ฟังอย่างตอนขึ้นเครื่องบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศครั้งแรก ตนเป็นโรคกลัวความสูงมาก ไหนจะเรื่องภาษาอังกฤษที่ไม่เข้าใจ และที่ฮาก็คือ ปลดเข็มขัดที่นั่งไม่เป็นจนแฟนของเจ้านายต้องช่วยปลดล็อกให้ แต่พอเข้าห้องน้ำก็อึ้งอีกไม่รู้ อยู่ไหน เปิดประตูก็ไม่เป็น และที่ทำให้ตกใจและกลัวที่สุด คือการกดชักโครกแล้วถึงกับรู้สึกว่าตัวเองจะโดนดูดลงไปด้วย!

จินตหรา ยังบอกความลับว่าสาเหตุที่ไม่ชอบไปออกรายการ เพราะกลัวเจอคำถามที่ต้องคิดเยอะ กลัวคิดไม่ทัน เพราะเครียดง่าย พอเครียดแล้วมือจะสั่นใจสั่น พอรู้เช่นนี้ วู้ดดี้ เลยช่วยปลดล็อกความกลัวของ จินตหรา ด้วยการชวนเล่นเกมซะเลย ซึ่งเป็นการเล่นเกมทางรายการโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี! กับเกมใบ้คำภาษาอีสาน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดจริงๆ

ยังมีอีกหลายสิ่งที่รวมๆแล้วเป็นความน่ารักแบบเป็นธรรมชาติของ จินตหรา พูนลาภ ตามชมใน “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์นี้ 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017412
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017412