“เป๊ก-บิวกิ้น-พีพี-แพรวา” พลังเกินร้อย โชว์มายากลในเอ็มวี “มันดีเลย” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังปล่อยซิงเกิลเพลง “มันดีเลย” จนเพลงฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตกันแบบรัวๆ ล่าสุดนาดาว มิวสิค ร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง “มันดีเลย” ผลงานการกำกับโดย ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ในคอนเซปต์เดอะเซอร์คัส

โดยถ่ายทำกันที่ Factory of Inspiration ย่านประชาอุทิศ ซึ่งบรรยากาศในกองถ่ายเอ็มวีคึกคักกันตั้งแต่เช้า นำทีมโดย เป๊ก-ผลิตโชค, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ , พีพี-กฤษฏ์ และ แพรวา-ณิชาภัทร มารวมตัวสร้างสีสัน

ข่าวแนะนำ

ต้น-นิธิวัฒน์ กล่าวว่า “ไอเดียเอ็มวีเพลงนี้เกิดขึ้นตอนที่ได้ฟังเพลง มันดีเลย พอได้ฟังแล้วรู้สึกอยากทำเอ็มวีในคอนเซปต์สนุกๆ ที่ศิลปินทั้ง 4 คน ต่างก็มีเวทมนตร์ เป็นเมจิกที่สามารถจะเสกนู่นนี่ได้ในบรรยากาศเซอร์คัส เหมือนเราอยู่ในคณะละครสัตว์ ตอนถ่ายทำจริงๆบอกเลยว่ายากมาก ด้วยภาพที่วางไว้คืออยากให้ทุกคนเล่นมายากล การถ่ายทำวันนั้นเหมือนการผ่านด่านเกม ถ้ามีข้อผิดพลาดแค่นิดเดียวคือต้องเริ่มกันใหม่หมด

กว่าจะได้แต่ละช็อตใช้เวลานานมากเลือดตาแทบกระเด็น พอได้เห็นเขาเข้าไปอยู่ในเซตด้วยกันแล้วดูเข้ากันมาก คุ้มที่จะได้เห็นเสน่ห์ของทั้งเป๊ก บิวกิ้น พีพี แพรวา เบื้องหลังคือทุกคนคึกคักกันมาก พลังดีไม่มีหมด อยากฝากให้ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ เพลงมันดีเลย ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : Nadao Music ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017399
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017399