"โอบ" ฉลองรัก 4 ปี สุดอินดี้พาเลี้ยงหมูกระทะ ปลอบ "มะปราง" โดนบูลลี่หน้าอก


ให้คะแนน


แชร์

“4 ปีครับ เวลาผ่านไปไว มากจริงๆตอนแรกที่คุยกันเหมือนนิสัยไม่เข้ากันเลย เพราะต้องปรับอะไรหลายๆอย่างจนรอดมาถึงทุกวันนี้ก็โอเคแล้วครับ แต่ก็ยังตีกันอยู่ครับ (หัวเราะ)”

วันนั้นเป็นยังไงบ้าง?

“ไปกินข้าวด้วยกันครับ ปิดท้ายด้วยอีกวันพาไปเลี้ยงหมูกระทะ”

มีของพิเศษอะไรให้มั้ย?

“ไม่ได้มีขนาดนั้น ก็นี่แหละครับของพิเศษคือหมูกระทะ (หัวเราะ)”

ทำไมเป็นหมูกระทะ?

“ต้องบอกก่อนว่าปกติเค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยกินของอะไรพวกนี้เลย ชาบูพวกหมูกระทะ แต่หลังๆจะเห็นได้ตามไอจีสตอรีเค้าว่าไปกินเยอะขึ้น ส่วนตัวผมเป็นคนกินไง ก็เลยชวนกันกินจนเค้าชอบ”

ถามถึงเรื่องที่มะปรางโดนบูลลี่เรื่องหน้าอก?

“ผมรู้สึกว่าร่างกายมันเป็นของใครของมัน ถ้าสมมติตัวเค้าโอเค ผมก็รู้สึกว่าโอเคกับเค้า คือแต่ละคนมีสรีระร่างกายที่ไม่เหมือนกัน ไม่ควรเอาส่วนนั้นมาบูลลี่กัน”

เราเข้าใจเค้า?

“ใช่ เข้าใจให้กำลังใจเค้า คนมาคอมเมนต์อะไรไม่เป็นไรหรอก สุดท้ายแล้วมันเป็นร่างกายของเรา คือเค้าไม่ได้มาเข้าใจว่าเราเกิดมาเป็นแบบนี้ๆ จริงๆเค้าควรต้องรู้ตัวเองแหละว่าเค้าไม่ควรไปบูลลี่ใคร”

ตอนเจอคอมเมนต์เค้านอยด์มั้ย?

“ไม่ได้นอยด์ครับ เค้ารู้ว่าเค้าเป็นแบบนี้ มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมก็บอกว่าช่างมันเถอะ มันไม่ได้หนักหนาอะไร เธอยังยอมรับ ในสิ่งสิ่งนี้ได้เลย ทำไมเค้าต้องมาเดือดร้อนแทนเธอด้วย”

หลายคนแซวมะปรางว่าอัปไซส์มั้ย เค้าก็ขำๆว่าถ้ามีงานที่ต้องทำถึงค่อยอัป รู้สึกยังไงบ้าง?

“(หัวเราะ) เป็น เรื่อง ของเค้า สมมติว่าเค้าจะตัดสินใจทำมันก็เป็นเรื่อง ของ เค้า ผมไม่ได้มีสิทธิ์ว่าห้ามทำ”

โอบรู้สึกยังไงกับชุดที่เค้าใส่เดินแฟชั่นวันนั้น?

“ผมตกใจอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ)”

เค้าบอกว่าโอบไปเห็นหลังเวที?

“ใช่ครับ ผมตกใจอยู่ว่าเบอร์นี้เลยเหรอ แต่สุดท้ายแล้วก็คือเค้าบอกว่าอย่าไปคิดมากมันเป็นงาน มันคือแฟชั่นโชว์ นางแบบต่างประเทศเค้าใส่มากกว่านี้อีก”

หวงบ้างมั้ย?

“ลึกๆก็ต้องมีหวงบ้างแหละ แต่ว่ามันมีคำว่างานมันก็เลยไม่เป็นไร ปกติเค้าคงไม่ได้ใส่แบบนี้อยู่แล้ว เป็นโอกาสของเค้า เค้าได้ลองงานเดินแบบได้ลองใส่เสื้อผ้าแบบนี้ก็โอเค”

ได้คุยกันมั้ยถ้ามีชุดแบบนั้นอีก?

“จริงๆก็บอกว่าวันหลังขอดูก่อนนิดนึงนะ จะได้ไม่มาเจอของจริงแล้วช็อกอีก เค้าก็ได้ๆจะบอกก่อน วันนั้นมันปุบปับผมก็ทำงานเค้าก็ไปฟิตติ้งด้วยความเร่งรีบ”

แล้วโอบมีโชว์บ้างมั้ย?

“ไม่ครับ ผมไม่ค่อยได้โชว์ ผมกินเยอะไปหน่อยเลยไม่กล้าโชว์”

ถ้าเค้าจะเซ็กซี่เรารู้สึกยังไง?

“เค้ารู้ว่าตัวเค้ามีลิมิตแค่ที่ไหน ผมก็ให้เกียรติเค้าในการที่เค้าอยากจะเป็นตัวเองไม่ได้ห้ามขนาดนั้น แต่คนชอบบอกว่าผมชอบแซวในไอจี ผมก็แซวเล่นๆ แต่ลึกๆเค้าน่าจะรู้ตัวเองแล้วว่าเค้าจะได้แค่ไหน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017467
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017467