“ยุ้ย-อินดี้” จัดเต็มกอดจริงจูบจริง เลิฟซีนข้ามรุ่นร้อนฉ่า ใน “โลกใบที่สอง”


ให้คะแนน


แชร์

ต้มยำเรียกแม่! สำหรับความแซ่บของ CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน “โลกใบที่สอง” ผลิตโดย CHANGE 2561 กับความดีแตกของ ปานรัตน์ ที่แสดงโดย ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ฉีกความซื่อสัตย์ที่มีให้สามี ชยานนท์ (สมาร์ท-กฤษฎา) มาตลอด 7 ปีอย่างไร้ความรู้สึกผิด ปล่อยเนื้อปล่อยตัวกับชู้รักวัยละอ่อนอย่าง โชโกะ (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) อย่างสุดเหวี่ยงจนทั้งสองต่างพึงพอใจในรสรัก

ข่าวแนะนำ

โดยเฉพาะ โชโกะ หลงหนักมากอยากให้ ปานรัตน์ กลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ ปานรัตน์ เซย์โน เพราะเธอรักสนุกแบบไม่ผูกมัด ด้วยเหตุนี้จึง ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน

หลังจากแยกย้าย ปานรัตน์ ก็ตัดความปรารถนาไม่ขาดจึงกลับมาง้อ โชโกะ ถึงบ้าน ทั้งสองปรับความเข้าใจกัน โชโกะ ก็ยอมรับปากที่จะเป็นโลกใบที่สองของ ปานรัตน์ แต่ก็มีข้อแม้ …ขณะที่ ชยานนท์ เองก็เริ่มสงสัยแล้วว่าเมียตัวเองจะสวมเขาให้!

ฉากนี้ปักหลักถ่ายกันที่บ้านย่านกลางเมือง ซึ่งเป็นซีนเลิฟซีนเร่าร้อนระหว่าง ยุ้ย กับ อินดี้ หลังจากที่ ผกก. หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ ได้บรีฟทั้งสองเรียบร้อย อินดี้ รีบยกมือไหว้ขออนุญาต พี่ยุ้ย ทันที ก่อนที่ทั้งคู่จะสวมบทของหญิงสาวขาดรักกับเด็กหนุ่มฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ทั้งสองคนแสดงความปรารถนาออกมาเต็มที่ กอดเป็นกอด จูบเป็นจูบ มุมกล้องไม่ต้อง รุ่นนี้แล้วเล่นจริงจูบจริงจ้า

ซึ่งพอคัตเท่านั้น อินดี้ ถึงกับเหงื่อหยดติ๋งๆสารภาพว่า เกร็งหนักมากทุกครั้งที่เข้าฉากเลิฟซีนกับ พี่ยุ้ย ส่วน ยุ้ย เองก็แอบกระซิบมาว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ยุ้ย เล่นเลิฟซีนเยอะที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา แต่ก็จัดเต็มนะ!!

งานนี้ลุ้นกันจนตัวเกร็งทั้งเลิฟซีนของรักต่างวัยจะดุเด็ดเผ็ดร้อนขนาดไหน และจะโดนสามีจับได้มั้ย? ห้ามพลาดชม คืนนี้ 20.30 น. ทางช่องวัน 31.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017428
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017428