“กรีน” เล่นควบ 2 ตัวละคร เจอดราม่า-บู๊เล่นจริงเจ็บจริง ใน “แก้วลืมคอน”


ให้คะแนน


แชร์

เห็นหน้าหวานๆลุคใสๆ แต่ใครจะคิดว่าเป็นสาวขาลุย สำหรับอดีตนางเอกช่อง 7 กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่ล่าสุดโดดมาประเดิมจอกับช่องวัน 31 เป็นครั้งแรกในละคร “แก้วลืมคอน” ก็ต้องเจอกับงานหนัก เพราะนอกจากจะต้องรับบท 2 คาแรกเตอร์แล้ว ยังต้องเจอคิวบู๊แอ็กชันสนั่นจอ

ข่าวแนะนำ

โดย กรีน เผยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องวัน 31 ให้โอกาสกรีนได้รับบทบาทที่ท้าทาย เพราะในเรื่องนี้กรีน รับบทเป็น 2 ตัวละคร คือ “แก้ว” และ “เจ้าชิดชนก” ซึ่งเป็นพี่น้องฝาแฝดที่มีเหตุให้พลัดพรากกันตั้งแต่เกิด พอโตขึ้นมาทั้งคู่ก็ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง แต่ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครรู้ว่าเป็นพี่น้องกัน คาแรกเตอร์ของ 2 ตัวละครจะแตกต่างกันคนละขั้วเลยค่ะ แก้วจะเป็นเด็กบ้านนอกที่สู้ชีวิต มีอาชีพหาบเร่ขาย ข้าวแกง บุคลิกก็จะบ้านๆ ต่างจากเจ้าชิดชนกที่ไปเติบโตที่ต่างประเทศก็จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง โชคดีที่คาแรกเตอร์มันต่างกัน ทำให้การเข้าถึงบทบาทง่าย

แต่ที่หนักคือความดราม่าของตัวละครที่ชีวิตต้องเจอกับอุปสรรค อย่างแก้วก็ชีวิตน่าสงสารโดนรังแกตลอด ส่วนเจ้าชิดชนกก็จะถูกตามล่าเอาชีวิต ทำให้ต้องมีฉากบู๊ แอ็กชัน ค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่ยิงปืน ฟันดาบ กระโดดหนีลงแม่น้ำ ก็หนักอยู่ค่ะ เพราะต้องเล่นเอง แต่ก็สู้เต็มที่ค่ะ ซึ่งก่อนถ่ายก็มีไปเรียนคิวบู๊ เรียนฟันดาบ เรียนพายเรือด้วย เพื่อความสมจริง ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สู้เต็มที่ค่ะเพื่อผลงานดีๆมาฝากแฟนๆ ยังไงก็ขอฝากละครแก้วลืมคอนด้วยนะคะ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017417
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017417