นักร้องดัง พ่อดีเจมะตูม ห่วงลูกติดโควิด เพื่อนคนบันเทิงตกใจเพิ่งรู้เป็นลูก


ให้คะแนน


แชร์

อดีตนักร้องนำ พ่อดีเจมะตูม เปิดใจห่วงลูกติดโควิด ตัวเองก็หนีโควิดจากอเมริกากลับมาอยู่ไทย รอลูกหายคงได้ไปเจอกัน เผยเพื่อนคนบันเทิงตกใจรู้ว่ามะตูมเป็นลูกชาย

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

นายเธียรพงศ์ พลอยเพชร อดีตนักร้องนำวง เดอะเจเนอเรชั่น พ่อของดีเจมะตูม เตชินท์ เปิดใจกับไบรท์ทีวี หลังทราบว่าลูกติดโควิด-19 เป็นห่วงโทรสอบถามเขาบอกเขาโอเคไม่เป็นไร เขายังเด็กยังแข็งแรง ได้เจอเขาก่อนปีใหม่นานมาก งานเขาเยอะ เจอตั้งแต่ พ.ย. ยังชวนถ้าว่างให้มาเคานต์ดาวน์ เจอกันที่ผมร้องเพลง ผมเป็นนักร้อง ตอนนี้ร้องที่ริเวอร์ซิตี้ ให้มาเคานต์ดาวน์ ตรงที่ผมอยู่ตรงข้ามไอคอนสยาม

วันที่ 1 ม.ค. เขาก็ยังโทรมา จนมารู้ข่าวติดโควิด เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่จะโทรคุยกัน นิสัยเขาเหมือนในทีวี ร่าเริง เรื่องเข้าวงการไม่ได้ผลักดันเขาเลย ตอนเขาเข้าวงการอยู่คนละประเทศเลย เขาอยู่เยอรมัน ผมอยู่อเมริกา พอเราเลิกกับแม่เขา เขาก็พาลูกไปเยอรมัน แต่คุยกันโทรคุยกับพี่สาว น้องสาวเขาบ้าง ไม่เจอกันเลย 10 ปี จนน้องสาวเขามาประกวดนางแบบ ก็ไปเชียร์ที่เยอรมัน ก็เจอกันหมด

ถามว่าเขาเดินตามรอยเข้าวงการบันเทิงเพราะคุณพ่อก็เป็นศิลปินนักร้อง พ่อดีเจมะตูม เผยว่า มันคนละยุคกัน 30 กว่าปีแล้วเข้าวงการเราก็เป็นนักร้อง มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงที่รู้จัก พอตอนนี้เขามารู้จักมะตูมด้วย เขาก็ตกใจ ลูกเพื่อนเรามามีชื่อเสียง

ตอนนี้ต้องรอเขาหายก่อน จะไปหา เพราะเขาห้ามเยี่ยม คุยกับแม่เขาก็เครียดมาก ไปตรวจพร้อมลูก เขาไม่เป็นแต่ลูกเป็น เขาก็กังวลไม่ได้นอนเลย ผมก็ห่วงลูก

ผมกลับมาอยู่เมืองไทย มาจากอเมริกาช่วงเดือน ส.ค. ขอสถานทูตฯ กลับประเทศไทย เพราะโควิดอเมริกาหนักเลย ตอนนี้ยิ่งหนักมาก ที่ประเทศไทยดีกว่ามาก อาหารก็อร่อย

ขอบคุณ ไบรท์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5790336
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5790336