เมียจำเป็น EP.1 โตมร ขอเห็นหน้าว่าที่เจ้าสาว เพื่อยกเลิกสัญญาแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

ละครดราม่าคอเมดี้ครบรสเรื่อง “เมียจำเป็น” พร้อมลงจอมาสร้างความสุข พระเอก ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ และนางเอก พาย รินรดา แก้วบัวสาย พร้อมเสิร์ฟความสนุกดราม่าเคล้าน้ำตาให้ได้รับชมกัน

ข่าวแนะนำ

โตมร (ไม้-วฤษฎิ์) หนุ่มเนื้อหอม บ้านรวย ผู้รักการดูละครสด! แต่เศร้าใจเพราะชีวิตจริงยิ่งกว่าละครเมื่อ พ่อกับแม่ บอกว่าต้องแต่งงานด่วน กับลูกสาวเพื่อนรักอย่าง หยาดฟ้า (แพร์-พิชชาภา) ที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน โตมรยื่นคำขาดไม่แต่งงาน แต่พ่อกับแม่ก็ยื่นเหตุผลร้อยแปดประการว่าต้องแต่ง ผู้เป็นแม่คุณไสว (ตุ๊ก-ญาณี) เลยใช้นำเย็นเข้าลูบว่าถ้าหากเจอหน้ากันแล้วไม่ถูกใจก็ไม่ต้องแต่ง

โตมรเลยเดินทางจากภูเก็ตขึ้นกรุงเทพฯ บุกไปบ้านหยาดฟ้าทันที เพื่อพบหน้าว่าที่เมีย และเพื่อไปยกเลิกสัญญาการแต่งงานแบบคลุมถุงชนนี้ แต่เมื่อไปถึงโตมรได้พบกับคนที่คิดว่าเป็นหยาดฟ้า แต่จริงๆ แล้วคือ ตะวัน (พาย-รินรดา) สาวใช้ออนไลน์ที่มารับจ้างทำงานบ้านอยู่ จะว่าตะวันสวมรอยเป็นคุณหยาดฟ้าเลยซะทีเดียวก็ไม่ได้ เพราะโตมรก็เข้าใจเชื่อไปอย่างนั้น เพราะความสวยของตะวันแอบเข้าตาเขานั่นเอง แล้วอย่างนี้ที่จะมาขอยกเลิกงานแต่งงานจะยังไงต่อล่ะเนี่ย

ติดตามชมละคร “เมียจำเป็น” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

“เมียจำเป็น” ดัน “ไม้ วฤษฎิ์” จับคู่ “พาย รินรดา” ทั้งหมด 15 ภาพ

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร “เมียจำเป็น” เวอร์ชัน 2021 ที่ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นรีเมกใหม่อีกครั้ง ทางช่อง 3 พร้อมดึงพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” มารับบท โตมร หนุ่มนักเรียนนอกทายาทเศรษฐี ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” รับบท ตะวัน แม่บ้านออนไลน์ กดจองปุ๊บ ตะวันจัดให้ปั๊บ รับงานสารพัดเพราะอยากให้แม่สบาย… รับชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2014952
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2014952