เป๊ก อายมีเรื่องซ้ำซาก คดีล่าสุดจ่ายเท่าไหร่ ธัญญ่า ใจกว้างทำโชว์Cup E


ให้คะแนน


แชร์

ลั่นคู่เวรคู่กรรม เป๊ก-ธัญญ่า แยกกันไม่ได้ สามีเปิดใจครั้งแรก รับอายทำเรื่องซ้ำซาก เผยคดีล่าสุดจ่ายเท่าไหร่ เมียใจกว้างอีกให้ทำโชว์Cup E

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ควงสามี เป๊ก สัณณ์ชัย มาออกรายการ แฉ เปิดเผยเรื่องราวชีวิตคู่สุดทรหด เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกจนมาถึงจุดเมียทำใจเปิดใจยอมรับได้แล้วเปิดกว้างเอาที่สามีสบายใจ

ภรรยาแซวตัวเอง เดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิกกันตลอดเวลา ทะเลาะกันบ่อย แต่หลังๆไม่ทะเลาะแล้ว แก่แล้ว ไม่รู้จะทะเลาะจะงอนเพื่ออะไร ที่ผ่านมาทำเป็นเล่นตัวไปงั้นอยากได้เงิน

มดดำ คชาภา พิธีกร ถามเป๊กรู้สึกยังไงคนทั้งประเทศติดตามชีวิตเหมือนละครเลย เป๊ก เผยว่า รู้สึกอายเขา รู้สึกน่าเบื่อตัวเองมากมีข่าวซ้ำซากเรื่องพวกนี้

ถามว่ามีแต่ข่าวกิ๊กคนนั้นคนนี้ ออกไปข้างนอกคนมองยังไงบ้าง เป๊ก บอกว่า เดินผ่านทุกคนซุบซิบต่อหน้าตลอดเวลา ต้องทำแกล้งไม่เห็น ได้ยินประจำเลยคือ เฮ้ยๆนี่ไงผัวธัญญ่า

เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงหลังๆเมียบอกอยากมีก็มีไปเหนื่อยที่จะตามแล้ว เป๊ก บอกว่า 3 ปีที่แล้วก็ดีใจนะ ก็ดูสิ 4-5 เดือนที่ผ่านมานี้เป็นยังไง ธัญญ่า รีบบอก ก็ไม่ได้ว่าไง ก็ให้คุมให้ได้ อยู่ให้เป็นเท่านั้น

เอมมี่ มรกต พิธีกร เพื่อนซี้ทีมธัญญ่า บอกเห็นด้วย จะมีเรา เอมี่ กลิ่นประทุม จะอยู่ข้างพี่ธัญญ่า ตลอด พี่เป๊กจะโดนพวกเราด่าตลอด อย่าได้มีเด็กคนไหนได้โผล่มาเลย ไม่งั้นนะมึงตาย เอาจริงๆ นี่ก็ (ชี้ไปที่เป๊ก) จะแบบไม่มีๆ อย่าไปบอกธัญญ่า เอมมี่บอกถ้ามาฆ่าแทนเลย

มดดำถามว่าแฮปปี้ไหมตอนเมียบอกว่าจะมีผู้ดูแลกี่คนก็ได้ เป๊ก เผยว่า ไม่ได้แฮปปี้ ก็ผ่านมาหมดแล้ว น้องที่ดูแลก็ไม่ได้มีอะไรเรื่องแบบนั้น ก็ดูแลบ้าน ธัญญ่า ถึงกับถามจริงเหรอ

จริงมั้ยเมียจับกิ๊กได้ทีหนึ่งซื้อจากัวร์หรือซื้อรถมาง้อเป็นคันๆเลย เป๊ก บอกว่าอันนั้นมันเรื่องใหญ่ ถ้าเป็นเรื่องเล็กๆ ก็มีวางเงินนิดหน่อย

ธัญญ่า กล่าวว่า ถ้าซองหนาก็หายง่าย ถ้าโอนเงินเข้าบัญชีหายเลย ถ้ามากพอ เอมมี่ ถึงกับถามคดีล่าสุดโอนมากพอไหม ธัญญ่า บอกว่า คดีล่าสุดแทบจะไม่ทะเลาะกันเลย สามีถึงกับย้อนถามจริงเหรอ ธัญญ่า อธิบายว่า ไม่ได้มีทะเลาะเหมือนครั้งก่อนๆ เลยไม่ได้มีการเรียกเงิน เพราะเราไม่ได้รู้สึกว่าไม่เอาแล้วจะไปจากคนนี้ แค่รู้สึกว่าต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องแค่นั้นเอง

ถามเป๊กง้อแพงสุดเท่าไหร่ เป๊ก บอกว่า ก็จากัวร์ไง เมียกล่าวเสริมว่า เงินสด ด้วย เป๊ก เผยเรื่องที่ง้อมีหลายเรื่องจนจำไม่ได้แล้ว

ถามว่าไม่ปวดหัวถ้าไม่ล้ำเส้น ธัญญ่า ตอบว่าใช่ ถ้าไม่ล้ำเส้นจริงๆ เราก็ไม่ยุ่ง เป๊ก แซว ฟังกันให้ดีนะน้องๆ
เมื่อถามว่าล้ำเส้นคือยังไงบ้าง ธัญญ่า บอกว่า การมายุ่งกับเรา มายุ่งกับลูก แค่นั้นเอง ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรเยอะแยะ เห็นไหมว่าใจดี

รู้สึกยังไงเมียตั้งกฎเรื่องผู้ดูแล เป๊ก เผยว่า ก็เป็นผู้ดูแลจริงๆ ไม่ใช่เป็นเด็ก เป็นเมียน้อย
ธัญญ่า กล่าวว่า เราก็ยังอยู่ด้วยกัน แต่เขามีปาร์ตี้บ่อย เวลามีปาร์ตี้ เราจะเอาลูกมาอยู่บ้านเรา เขาก็มีผู้ดูแลเวลาเมาจะล้ม เมื่อไหร่ที่เขาปาร์ตี้ ลูกก็ไม่อยากอยู่ใกล้แล้ว เพราะเวลาปาร์ตี้เขารักลูกจะกอดจะหอม ลูกก็จะเหม็น

ความรักมีเยอะทำไมต้องยอมผู้หญิงคนนี้ เป๊ก บอกว่า อาจเป็นดวงโชคชะตา ที่ต้องอยู่ด้วยกัน เคยมีคนบอกคู่เวรคู่กรรม

ธัญญ่า เล่าว่า ตอนเป็นแฟนแล้วจะเลิก มารู้ทีหลังตอนเขาไปบนกุหลาบหมื่นดอกพระตรีมูรติ หรือจะเป็นแบบนี้ทำให้เดี๋ยวเลิกเดี๋ยวดีไปไหนไม่ได้สักที

ถามว่าเคยคิดจะไปจริงๆไหม ธัญญ่า ยอมรับว่า เคยหลายครั้ง เคยฟ้องหย่าแล้ว แต่ด้วยความที่เราโกรธแล้วหายง่าย พอมีเงินมาแล้วยิ่งหายเลย

ถามเป๊กรู้สึกยังไงเมียถูกตั้งเป็นเมียหลวงยืนหนึ่งที่เมียทั้งประเทศต้องเอาแบบอย่าง เป๊ก บอกติดตลกรู้สึกภูมิใจในตัวเอง มันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ธัญญ่า กล่าวว่า ทะเลาะทีกลับมาดีกัน ไม่รู้จะทะเลาะทำไมเปิดใจยอมรับมันไปเลย มีไปเลยผู้ดูแลหลายๆคน
ให้สามีจัดประกวดนางงาม ล่าสุดยังมีประกวดโชว์CLUB E เพจCup E มีคนตาม 5 ล้านคน ภาพผู้หญิงเซ็กซี่แต่เป็นภาพศิลปะ จะมีโชว์คล้ายๆ วิคตอเรีย ซีเคร็ท 28 ก.พ. อยากจัดๆเลย มีประชุมที่บ้าน มี Cup E มาที่บ้าน สาวๆก็มา มีขายบัตรดูออนไลน์ 199 บาท ขายบัตร 3-5 ก.พ. เห็นนางมีความสุขก็ทำไปเหอะ อยู่ใกล้สาวๆ

ถามว่าเหตุการณ์ไหนที่คิดว่าภรรยาโหดสุด เป๊ก บอกว่า ขว้างมือถือใส่หัว ความจริงโหดทุกเรื่องเลย
ธัญญ่า กล่าวเสริมว่า เอาลูกหนีไปอเมริกา น่าจะโหดสุด 1 ปี ตอนนั้นเราทะเลาะเรื่องเดิมๆ จนไม่อยากอยู่ด้วยแล้ว วางแผนจะไปอยู่อเมริกาเลย พี่เป๊กกลับก่อน พอถึงเวลาเราก็ไม่กลับ ปิดมือถือหนี ที่มีคลิปหลุดเมาจะตามไปฆ่า
เป๊ก บอกว่า เคยจะบินเอฟ16ไป ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็พยายามบินไปบินมาตลอดช่วงนั้น

จุดเปลี่ยนทะเลาะไปทะเลาะมาเสียสุขภาพจิต หดหู่ใจ เราก็คิดขึ้นมาได้เอง สวดมนต์ด้วย ทำบุญขอตลอดเวลา ให้เราเลิกเครียดเลิกทุกข์เรื่องนี้ เปลี่ยนเขาไม่ได้ เปลี่ยนตัวเองดีกว่า

ถามเป๊กคนอื่นไปขอพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องเงินเรื่องงานเมียเราไปขอให้เลิกเครียดเรื่องผัว เป๊ก พูดติดตลกตื้นตันใจ เปล่าหรอก มันจะ 20 ปีแล้ว ที่มีเรื่องราวมา อีกไม่กี่ปีจะ 50 แล้วเรื่องแบบนี้ก็ชินชา

ธัญญ่า ยอมรับสวดมนต์ทำใจได้ แต่มีบางเรื่องก็ปรี๊ด เขาก็จะบอกหยุดๆ ไปทำบุญขนาดนี้จะมาปรี๊ดได้ยังไง

ขอบคุณที่มา แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5791266
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5791266