แอร์ ภัณฑิรา โพสต์คลิป เล่าสาเหตุที่เครียด หลังชาวเน็ตสงสัยว่าเป็นอะไร 


ให้คะแนน


แชร์

แอร์ ภัณฑิรา โพสต์คลิป เล่าสาเหตุที่เครียด หลังชาวเน็ตสงสัยว่าเป็นอะไร

แอร์ ภัณฑิรา โพสต์คลิป / นักแสดงสาว แอร์ ภัณฑิรา ฟูกลิ่น อัดคลิปวิดีโอ โพสต์ลงไอจี bunnyaire พร้อมกับมีข้อความว่า “ขออนุญาตชี้แจงนิดนึงนะคะ🙏🏻” ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยและขอให้ทุกคนปลอดภัย ระมัดระวังตัวเองให้มากๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️ #อ่อแอร์เอง #bunnyaire

ในคลิป แอร์ พูดว่า “สวัสดีค่ะ แอร์ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ ชี้แจงเลยก็แล้วกันเนอะ เพราะว่าตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อนสนิทของแอร์ มะตูมได้ออกมาบอกว่าตนเองติดโควิด ก็ทำให้หลายๆคนเป็นห่วง ไม่ว่าจะเป็นกองถ่าย เพื่อนร่วมงานที่แอร์ได้ไปเจอ เจ้าหน้าที่คอนโด คุณแม่คนขับรถเนี่ย จะบอกว่าตั้งแต่เมื่อวานจนถึงตอนนี้ แอร์ยังโทรกลับทุกคนยังไม่หมด ยังตอบไลน์ทุกคนยังไม่หมด ก็ขอชี้แจงตรงนี้เลยแล้วกันว่า แอร์ได้เจอกับมะตูมครั้งล่าสุด คือเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 63 หลังจากนั้นก็ได้มีการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น ไม่ได้ไปเจอหน้ากันแต่อย่างใด ก็ขอบคุณทุกความเป็นห่วงจริงๆ”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : ลูกเกด แจงยิบ ร่วมทริป ดีเจ.มะตูม พร้อมกักตัวและตรวจหาเชื้อ

แอร์ ภัณฑิรา โพสต์คลิป

“แล้วก็ขออนุญาตอธิบายอีกหนึ่งเรื่อง ที่เมื่อวานที่แอร์ได้ลงรูปที่หลายๆคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆ จะต้องบอกว่าเมื่อวานค่อนข้างเครียด เพราะว่านอกจากที่จะต้องคอยรับโทรศัพท์ ที่หลายๆ คนโทรมาถาม ก็ยังมีเหตุการณ์เกิดขึ้นก็คือหลานแอร์ ป่วยค่อนข้างที่จะหนัก ก็เลยทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างมันประดังเข้ามา ก็เลยทำให้รู้สึกเครียด”

แอร์ ภัณฑิรา โพสต์คลิป

“ก็ขออนุญาตชี้แจง ขอบคุณทุกคนเลย ทุกคนก็คงยิ่งเป็นห่วงมากยิ่งขึ้น ขอบคุณนะคะ ตอนนี้ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองไม่ได้เอาตัวของแอร์เองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยงแต่อย่างใด และก็ขอให้ทุกคนระมัดระวังตัวเอง การ์ดอย่าตก”

แอร์ ภัณฑิรา โพสต์คลิป

“อีกอย่างหนึ่งเลยก็คือ อยากจะให้กำลังใจมะตูมแล้วกันเนอะ เพื่อนสนิทนะคะ ก็ขอให้มะตูมมีจิตใจที่เข้มแข็ง ขอให้ร่างกายแข็งแรง ขอให้ฟื้นตัวเร็วๆและก็ออกมาสร้างความสนุกสนานให้กับพวกเราเหมือนเดิมนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนเลยค่ะ เราจะต้องผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5790852
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5790852