เมียจำเป็น EP.2 ตะวัน ตกกระไดพลอยโจน ยอมเป็นเจ้าสาวของโตมร แลกค่าจ้าง


ให้คะแนน


แชร์

เมียจำเป็น EP.2 เมื่อกลับมาบ้าน โตมร (ไม้-วฤษฎิ์) ได้แต่นั่งคิดนอนคิดว่ายังไงการคลุมถุงชนนั้นก็ไม่ถูกต้อง และยอมรับวิธีนี้ไม่ได้ โตมรโทรไปยียวน ตะวัน (พาย-รินรดา) ที่ตนคิดว่าเป็นหยาดฟ้า ตะวันไม่รู้จะทำยังไงก็เลยตามน้ำไป และหมั่นไส้โตมร เลยเผลอบอกไปว่ายังไงก็ไม่ยกเลิกงานแต่งเด็ดขาด

ข่าวแนะนำ

ด้านบ้านหยาดฟ้า (แพร์-พิชชาภา) ก็กำลังวุ่นวาย เพราะหยาดฟ้าเองก็ยืนยันว่าไม่แต่งกับโตมรแน่นอน เพราะวาดภาพว่านายหัวโตมรนั้นน่าจะขี้เหร่ ดำ บ้านนอก หยาดฟ้ายังพาแฟน บรรเลง (ตุ้ย-เกียรติกมล) มาแนะนำให้ ยวนใจ (กิ๊ก-มยุริญ) กับหยด (ปั๋ง-ประกาศิต) รู้จัก ซึ่งดูว่าน่าจะมาปอกลอกเสียมากกว่า แต่ยวนใจกับหยดก็ไม่รู้จะทำยังไงได้

ด้านตะวันเองตอนนี้กำลังลำบากสุดๆ เพราะแม่ป่วยเข้าโรงพยาบาลต้องใช้เงินเยอะมาก บังเอิญได้รู้ว่าบ้านหยาดฟ้าก็กำลังวุ่นวายกับการที่หยาดฟ้าไม่ยอมเป็นเจ้าสาวของโตมร ตะวันเลยอาสาขอสวมรอยเป็นเจ้าสาวแทน เพราะโตมรเชื่ออย่างนั้นไปแล้ว แต่ขอแลกกับเงินค่าจ้าง ซึ่งยวนใจกับหยดก็ตกลง เพราะตอนนี้สถานะที่บ้านก็แย่ และอยากจะได้เงินจากบ้านโตมรเหมือนกัน ขบวนการหลอกลวงจึงเริ่มขึ้น!

ติดตามชมละคร “เมียจำเป็น” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

“เมียจำเป็น” ดัน “ไม้ วฤษฎิ์” จับคู่ “พาย รินรดา” ทั้งหมด 15 ภาพ

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร “เมียจำเป็น” เวอร์ชัน 2021 ที่ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นรีเมกใหม่อีกครั้ง ทางช่อง 3 พร้อมดึงพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” มารับบท โตมร หนุ่มนักเรียนนอกทายาทเศรษฐี ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” รับบท ตะวัน แม่บ้านออนไลน์ กดจองปุ๊บ ตะวันจัดให้ปั๊บ รับงานสารพัดเพราะอยากให้แม่สบาย… รับชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017712
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017712