โดนดราม่า ซาร่า AF หลังบอกกักตัว แต่คนเจอถ่ายรูปกับเพื่อนอยู่ร้านคาเฟ่


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากดีเจ-พิธีกรดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร แจ้งว่าตนเองติดโควิด-19 พร้อมแจ้งข่าวคนใกล้ชิดให้รีบกักตัว และสังเกตอาการ ขณะเดียวกัน ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน เป็นหนึ่งในดาราอีกคนที่มีความเสี่ยงหลังร่วมงานกับ ดีเจมะตูม เตชินท์ โดยได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อแบบไดรฟ์ทรูที่โรงพยาบาลรามคำแหง หลังจากนั้นออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “21/01/2021 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ ขอบคุณกำลังใจดีๆที่น่ารักมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยนะคะ หมดเวลาตรวจแล้วก็ยังรอตรวจให้ น่ารักมากๆ แต่อย่างไรก็ตามขอกักตัวเองต่อเพื่อความปลอดภัย #เป็นกำลังใจให้ @dj_matoom #ต่อไปนี้ดูแลตัวเองดีดีอย่าชะล่าใจ”

ซาร่า AF ขอบคุณภาพจากไอจี @sara_hohler ซาร่า AF ขอบคุณภาพจากไอจี @sara_hohler

ข่าวแนะนำ

แต่ล่าสุดเกิดประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อชาวเน็ตออกมาฉะสาวซาร่า หลังเห็นเจ้าตัวถ่ายรูปอยู่กับเพื่อนที่ร้านคาเฟ่ หลังจากโพสต์ว่าขอกักตัว โดยชาวเน็ตระบุข้อความว่า “เดี๋ยวก่อนนะ ซาร่าเพิ่งโพสต์ไปอ่ะว่าไปตรวจ ไม่พบเชื้อ ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าหลังจากนี้จะปลอดภัย ขอกักตัว!! เมื่อกี้ยังเจอซาร่าที่ Bonci มาถ่ายรูปกับเพื่อนที่คาเฟเลยอ่ะ #ดีเจมะตูม คือควรกักตัวเลยค่ะ ทันที เพื่อสังคมเนอะ”

หลังจากนั้นชาวเน็ตยังเผยต่ออีกว่า “ทางร้านโทรไปถามแล้วซาร่าแจ้งว่า พบดีเจมะตูมแค่ผิวเผิน และไปตรวจแล้วไม่พบ แต่ประเด็นคือ ซาร่าแจ้งว่าจะกักตัวไงคะ เพื่อความปลอดภัย ก็ควรกักตัวค่ะ ก็ยังไปเที่ยวเล่นพบปะเพื่อนอยู่อ่ะค่ะ #ดีเจมะตูม #ซาร่า AF” ทำให้หลายคนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม แต่ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดจริงๆ จะเป็นอย่างไรต้องรอซาร่าออกมาชี้แจงจะดีที่สุด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017699
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017699