ปุ้มปุ้ย ด่ารัว ถูกแขวะติดศัลยกรรม-อวดผัว โมโหเลิกเหยียดได้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล เดือดสุดๆ เมื่อเจอโพสต์ที่ชาวเน็ตแซะแรง เหน็บถึงเรื่องศัลยกรรม และหาว่า ปุ้มปุ้ย ติดเซ็กซ์ แถมชอบอวดว่า ได้สามีรวย หลังจากที่ ปุ้มปุ้ย เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งถึงเรื่องนี้ 

โดยในโพสต์นั้นได้เขียนว่า “แรกๆ คือชอบนาง แต่รู้สึกว่าชีวิตนี้มีแต่เซ็กซ์กับโชคดีที่มีผัวรวย เซ็กซ์เยอะไป พอประมาณจะโอเค ถามว่า นางสวยไหม เออหลังศัลยกรรมก็สวยปะ มีผัวรวยทำอะไรก็ได้ เคยดูรูปก่อนศัลยกรรมไหม”

ข่าวแนะนำ

จากนั้น ปุ้มปุ้ย ก็ได้ตอบกลับถึงเรื่องนี้แบบชุดใหญ่ไฟกะพริบว่า “การดึงให้คนอื่นต่ำลง มันทำให้คุณสูงขึ้นกี่เซน? สิ่งที่ดิฉันให้สัมภาษณ์ในสื่อ ไม่ถึงเศษหนึ่งส่วนสี่ของชีวิตด้วยซ้ำ คุณเอาอะไรมาตัดสิน ถ้าชีวิตมีแค่สองอย่างนี้แล้วเจริญอย่างทุกวันนี้ ก็คงไม่มีใครต้องทำงานแล้วมั่ง

ดิฉันโชคดีที่มีผัวดีค่ะ ไม่ใช่มีผัวรวย โปรดรู้ไว้ว่า เป็นคนที่ทำงานตั้งแต่เด็ก มีเงินพอสมควร ชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร ต่อให้ผัวรวยกว่านี้ ก็ไม่เคยคิดว่าจะหยุดทำงาน 

ปี 2021 แล้ว เลิกเหยียดการทำศัลยกรรมได้แล้วนะคะ เพราะมันไม่ได้ทำให้คุณดูสวยขึ้น แนบรูปก่อนทำ ใต้คอมเม้นค่ะถ้าอยากเห็น”

จากนั้น ปุ้มปุ้ย ก็ได้แนบรูปตัวเองเมื่อครั้งก่อนทำศัลยกรรมไปให้ดู ชนิดที่ว่าเปิดเผยกันให้เห็นจะจะไปเลย ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามปุ้มปุ้ย ต่างเข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปก่อนทำศัลยกรรมของ ปุ้มปุ้ย กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น่ารักมาก ชอบที่ปุ้มปุ้ยเป็นตัวเองอย่างนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017841
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017841