กาละแมร์ บอกขนาดเจโลขายของยังโดนด่า ยันทุกสิ่งที่พูดคือความจริง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

คือไลฟ์สไตล์ตัวเองเปลี่ยนไปเยอะ เมื่อก่อนไม่เฮลท์ตี้ กินอาหารพัง ไปปาร์ตี้ ดริงก์บ้างก็จะบวม แต่พอเฮลท์ตี้ กินดี ออกกำลังกาย กินน้ำให้เยอะ นี่คือสิ่งที่ทำให้เราหนังหน้าดีขึ้น คนออกกำลังกายจะเข้าใจ

นอกจากรูปร่างดี หน้าคุณจะเข้ารูปไปด้วย ปรับเชฟหน้าโน่นนี่นั่น น้ำตาลจะทำให้หน้าเราแก่ลง ขนมกรุบกรอบที่เคยกิน หรือกินผงชูรสเยอะ มันคือโซเดียมก็ทำให้บวมเช่นเดียวกัน วิธีการมีชีวิตที่เฮลท์ตี้ กินให้ดี เลือกกิน ออกกำลังกาย แค่นี้ก็ทำให้หน้าดีขึ้นแล้ว

สองพอดูแลหนังหน้าตัวเอง ทาครีมบ้าง นวดหน้าบ้าง ถ้าจะพบแพทย์ก็คือเป็นสิว ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ไม่มี ไม่เคยทำ แมร์เป็นคนไม่ค่อยไปพบแพทย์ เพราะขี้เกียจ และกลัวเจ็บนั่นเอง

พูดตรงๆ โบเทรา งงเหมือนกันว่าได้ผลขนาดนี้เลยเหรอ เพราะที่พูดตลอดเวลา ดูเหมือนเว่อร์ แต่เราพูดจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ว่ากินไปแล้วเป็นยังไง

ซึ่งตาสองชั้น ตอนนี้ก็อายุ 44 พออายุมากขึ้นทุกอย่างมันก็จะตกลง แต่พอยกขึ้นได้ ตาก็ขึ้นมา ส่วนจมูก พอมันกระชับ มันก็ชัดขึ้น เข้ารูปขึ้น เอาเงินมาวาง 100 ล้านเลยก็ได้ คนถามว่าไปทำที่เกาหลีรึเปล่า

ไปเกาหลีล่าสุด ถ่ายรายการสามแซ่บ พยานทั้งกองถ่าย คืออยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าต้องไปทุบจมูก ไปเกาหลี 3 วัน จะทำทันยังไง ไม่มี ไม่ได้ไปฉีดอะไรเลย ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ให้คนเข้าใจ

พอมีเรื่องฉัน ขนาดเจโล เขามีผลิตภัณฑ์ ฉันก็ตามไอจี เขาก็ล้างหน้าสด เจโลยังมีของขาย คนก็ไปทวีตว่าไม่เชื่อ เจโลหน้าเธอมีโบท็อกซ์เป็นตัน เจโลบอกว่าฉันพูดห้าร้อยล้านครั้งแล้วว่าไม่ได้ฉีดโบท็อกซ์ ระดับเจโลก็โดน ใช้ได้แล้ว (หัวเราะ)

เอาจริงๆ แม่ก็โดนถามเยอะมากว่าฉันไปทำหน้าที่ไหนมา คนสนิทก็จ้องหน้าว่าทำไหม ฉีดไหม การตัดปีกจมูก เสริมดั้ง ไม่มีแน่นอน แต่การแต่งหน้าก็จะช่วยทำให้หน้ามีมิติมากขึ้น

นอกเหนือจากการที่เราดูแลตัวเองดี กินผลิตภัณฑ์อะไรดีต่างๆ นานา แต่การแต่งหน้าก็ช่วยด้วย เข้าใจนะเรื่องกระแสข่าวทุกอย่าง มันมีเรื่องที่น่ายินดีอย่างหนึ่งก็คือว่า

มันจริงเหรอที่มันเห็นผลอย่างนั้นได้ยังไง ในแง่การลงข่าวว่าทำแบบนั้น ทำให้หน้ายก เป็นตาสองชั้น มันอย่างนั้นได้ยังไง แล้วในแง่ความเป็นจริง ก็มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ แล้วจะให้ทำยังไง

ตอนนี้โดนข้อหาว่าสวยขึ้นโดยไม่ทำศัลยกรรม จริงเหรอ (หัวเราะ) คิดไปคิดมาก็เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างหนึ่ง ในแง่กระแสของความกังวลใจ เครียด ทุกข์ทรมาน ผ่านมาแล้วค่ะ และขอขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ

ตอนนี้อยู่ได้ด้วยการอ่านกำลังใจจากลูกค้าที่ส่งมาเยอะมาก ลูกค้ากินจริง แล้วเขารีวิวจริง บางคนไม่เคยรีวิวเลย แต่พอเกิดเรื่องนี้ก็ขอออกมาพูดเพราะกินเองจริงๆ จนจะร้องไห้ ทั้งโทรศัพท์เข้าออฟฟิศให้กำลังใจ

ในทุกวิกฤติมันมีเรื่องให้เราสบายใจ เป็นเหมือนโอเอซิสเป็นเหมือนบ่อน้ำที่ทำให้เราชื่นใจ ว่าคนที่เขารักเรา หรือเคียงข้างเรา เพราะเขากินจริง”

จากนั้น กางละแมร์ เผยต่อว่า “ของมีเลข อย. ทุกอย่างมีใบ ฆอ. โฆษณาทุกอย่าง ที่ผิดคือไม่ได้พูดตาม ฆอ.เท่านั้น แต่พูดตามความรู้สึก หรือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง แต่มันพูดไม่ได้ เพราะว่าในใบ ฆอ. สำหรับโฆษณาอาหารและยา

เขาให้พูดแบบนี้ๆ แล้วในแง่การลงข่าว ก็ทำให้คนอยากลอง เข้ามาถามว่ามันจริงไหม เราจะมีไลฟ์กับดารา กับเป๊กกี้ เราก็เกรงใจดาราทุกคน ก็แคนเซิลไป เดี๋ยวจะกระทบกระเทือนเขา

ก็เกรงใจทุกคน เป๊กกี้บอกว่าไลฟ์ได้นะ เพราะกินจริง และได้ผลจริง และบอกว่าช่วยส่งตัวที่เป็นข่าวมาด้วย เพราะยังไม่ได้กินตัวนั้น”

พร้อมเผยอีกว่า “เอาจริงๆ ไม่ใช่ไม่เครียด แต่ก้าวข้ามผ่านตรงนั้นมาแล้ว ทุกอย่างที่เราพูด อยู่บนพื้นฐานความจริง ถ้าไม่จริงก็ว่าไปอย่าง ทุกอย่างที่เราพูดคือความจริง

แล้วรีวิวคนที่ไม่ได้อยู่ในไลฟ์จะไม่เข้าใจ คนเข้ามารีวิวสิ่งที่เขากินและเห็นผล แล้วเราจะไปบอกว่าคุณพูดโกหกหรือเปล่าเพื่ออะไร

แล้วมีคนบอกว่าจัดตั้งหรือเปล่า คนมารีวิวเป็นหน้าม้าหรือเปล่า สาบานต่อหน้าพระ ไม่เคยรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว บางคนสงสัยว่าโดนจัดตั้งมาหรือเปล่า ถึงขั้นไปถามเขาหลังบ้านเยอะมาก”

ก่อนจะปิดท้ายว่า “คิดถึงทุกคน แต่ถ้าไลฟ์เดี๋ยวคนมาจับจ้อง สะกดใจไม่ไลฟ์ วันนี้ก็ไม่ได้คิดว่าจะมาไลฟ์ ถ้าไม่ได้พูด ก็จะเหงาจะเฉา อยากพูดกับผู้คนมาก

ขอบคุณทุกคน มีกำลังใจที่ดีมาก และเราจะทำผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ต่อไปอีก สู้เพราะรู้ว่ามีเจตนาทำของดีจริงๆ ได้ อย.ทุกตัว ถูกต้องทุกอย่าง เพียงแต่ผลลัพธ์เว่อร์วังอลังการ ซึ่งผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับเฉพาะตัวบุคคล”

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017896
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017896