แอร์ ภัณฑิลา เครียดมาก ปัญหารุมเข้ามา ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด แอร์ ภัณฑิลา ได้อัดคลิปชี้แจงผ่านอินสตาแกรม โดยเล่าว่า “สวัสดีค่ะ แอร์ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ ชี้แจงเลยก็แล้วกันเนอะ เพราะว่าตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อนสนิทของแอร์ มะตูมได้ออกมาบอกว่าตนเองติดโควิด ก็ทำให้หลายๆ คนเป็นห่วง

ไม่ว่าจะเป็นกองถ่าย เพื่อนร่วมงานที่แอร์ได้ไปเจอ เจ้าหน้าที่คอนโด คุณแม่คนขับรถ ก็ต้องบอกว่าตั้งแต่เมื่อวานจนถึงตอนนี้ แอร์ยังโทรกลับทุกคนยังไม่หมด ยังตอบไลน์ทุกคนยังไม่หมด

ก็ขอชี้แจงตรงนี้เลยแล้วกันว่า แอร์ได้เจอกับมะตูมครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2563 หลังจากนั้นก็ได้มีการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น ไม่ได้ไปเจอหน้ากันแต่อย่างใด ก็ขอบคุณทุกความเป็นห่วงจริงๆ”

สาวแอร์ยังได้ชี้แจ้งเพิ่มเติมในเรื่องของรูปภาพว่า “เรื่องเมื่อวานที่แอร์ได้ลงรูปไปนะคะหลายหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆ ต้องบอกว่าเมื่อวานค่อนข้างเครียดค่ะ เพราะว่านอกจากที่คอยรับโทรศัพท์หลายๆ คนที่โทรมาถาม

และยังมีเหตุการณ์เกิดขึ้นหลานแอร์ป่วยค่อนข้างหนัก ทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างมันประดังเข้ามา เลยทำให้แอร์รู้สึกเครียด ขออนุญาตชี้แจง ขอบคุณทุกคนเลย เพราะว่าทุกคนก็คงยิ่งเป็นห่วงมากยิ่งขึ้น

ตอนนี้ค่อนข้างมั่นใจตัวเองนะคะว่าไม่ได้เอาตัวเอง เข้าไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยงแต่อย่างใด ขอให้ทุกคนระมัดระวังตัวเอง การ์ดอย่าตกนะคะ

อีกอย่างหนึ่งเลยอยากให้กำลังใจมะตูม ขอให้มีจิตใจที่เข้มแข็งและขอให้ร่างกายแข็งแรง ขอให้ฟื้นตัวเร็วๆ และออกมาสร้างความสนุกสนานให้กับพวกเราเหมือนเดิม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนเลยค่ะ เราจะต้องผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017853
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017853