เปิดปากที่แรก! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยมีนักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดังแอบหาทนายช่วยผู้ต้องหา


ให้คะแนน


แชร์

เปิดปากที่แรก! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยมีนักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดังแอบหาทนายช่วยผู้ต้องหา

         กลายเป็นประเด็นข่าวที่หลายคนกำลังให้สนใจกันเป็นจำนวนมาก หลัง “บุ๋ม ปนัดดา” ออกมาแฉเรื่องราวของโมเดลลิ่งหื่นที่หลอกเด็กมาทำอนาจาร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม “นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์” อายุ 54 ปี เจ้าของโมเดลลิ่ง ที่ อ.หาดใหญ่ แต่สุดท้ายก็ได้ใช้เงินสด 2 แสนบาทประกันตัวออกไป

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

         ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Daradailyบันเทิง Live ถึงเรื่องนี้ว่า พอข่าวออกไปก็ได้มีพ่อแม่เด็กๆเข้ามาแจ้งความกันมากมาย และพอเราได้เปิดดูคอมของผู้ต้องหาปรากฎว่ามีเด็กๆเสียหายจำนวนร้อยกว่าคน ซึ่งทางเราไม่สามารถไล่ดูทีละรูปได้ เลยต้องใช้วิธีให้พ่อแม่ของเด็กๆถามลูกว่าเคยเจอถูกผู้ต้องหาแตะเนื้อต้องตัวหรือโดนลวนลามจับหน้าอกบ้างมั้ย แล้วเราจะนำรูปไปเทียบเคียงกับรูปอื่นๆให้ รวมทั้งต้องไปดูในกรุ๊ปไลค์ของผู้ต้องหาด้วยอีก เพราะเขาส่งต่อไปในกรุ๊ปไลน์ เราเลยต้องสืบหาว่าในนั้นมีใครบ้าง

บุ๋ม ปนัดดา

         “บุ๋ม” ทำงานร่วมกับตำรวจและอัยการมาประมาณเดือนนึงแล้ว ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว จนถึงวันนี้ “บุ๋ม” ยังแทบไม่ได้นอนเลยค่ะ นอนน้อยมาก

          แอบน้อยใจเหมือนกันว่าทำไมผู้ต้องหาถึงได้ประกันตัวไป ซึ่งมันไม่สามารถประกันอะไรได้เลยว่าพ่อแม่เด็กที่อยู่ในหาดใหญ่ จะถูกเขาข่มขู่มั้ย แต่เบื้องต้นตอนนี้มีทีมตำรวจเข้ามาช่วยเหลือเพิ่มเติมแล้ว

บุ๋ม ปนัดดา

          พอถาม “บุ๋ม” ถึงประเด็นที่เจ้าตัวทราบว่ามีพิธีกรสาวสวยคนนึงชื่อย่อ น. เป็นหนึ่งในขบวนการนี้ด้วย เจ้าตัวก็พูดว่าพิธีกรคนนี้สื่อไม่น่ามีใครรู้จัก เธอเป็นพิธีกร MC

         แต่ล่าสุด “บุ๋ม” ได้มาอีกหนึ่งชื่อเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังของประเทศไทย คุณลองเข้าไปดูในเฟสบุ๊คของผู้ชายคนนั้นแล้วจะเห็นรูปน้องคนนั้นแน่นอน ซึ่งเขามีการแอบช่วยหาทนายให้ “บุ๋ม” อยากจะถามเขากลับว่าความถูกต้องอยู่ตรงไหน คุณรู้จักกัน แต่สมควรช่วยกันเหรอ ไม่สงสารเด็กผู้หญิงที่เขาโดนหรือค่ะ ไม่ขอบอกอักษรย่อแล้ว เพราะถ้าย่อแล้วรู้เลย เป็นชื่อเล่น 2 พยางค์

บุ๋ม ปนัดดา

          นอกจากนี้ “บุ๋ม” ยังฝากถึงผู้ปกครองหลายๆคนด้วยว่ามันไม่ผิดเลยที่ทุกคนจะมีความฝัน พ่อแม่อยากจะส่งเสริมลูก แต่มันผิดที่ใครบางคนหาผลประโยชน์และละเมิดสิทธิ์เด็ก เพราะสิ่งเหล่าส่งผลกระทบกับภาพจิตใจของเด็กๆด้วย

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์ "บุ๋ม" โครงการ CSR

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96054/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96054/read